Thi công, lắp đặt quán karaoke Sky Hưng Yên dịp cuối năm 2018

Thi công, lắp đặt quán karaoke Sky Hưng Yên dịp cuối năm 2018

Vào thời điểm cuối năm 2018, Hoàng Audio thi công lắp đặt hệ thống âm thanh chuẩn, hiện đại cho quán hát Sky tại Hưng Yên. Đây là một trong những công trình âm thanh được chúng tôi đầu tư công phu nhất với sự tính toán, nghiên cứu rất chi tiết, cẩn thận về diện tích phòng hát cũng như chất lượng thiết bị được chọn lọc, kiểm tra kỹ lưỡng. 

sky-hung-yen

Chúng tôi đã thi công lắp đặt nhiều dàn âm thanh tại các công trình có quy mô lớn, nhỏ trên nhiều mọi miền tổ quốc. Mô hình kinh doanh quán hát hiện nay có sức cạnh tranh rất lớn trên thị trường. Chính vì rất nhiều quán hát kinh doanh với quy mô lớn, phong cách sang trọng được xây dựng nên đối với mỗi chủ đầu tư khi có ý định kinh doanh quán hát đều gặp phải rất nhiều áp lực.

Chủ đầu tư quán hát Sky cũng vậy, anh mong muốn quán hát mình xây dựng có thể lôi cuốn nhiều khách hàng ghé thăm để tận hưởng những giai điệu âm thanh chân thực, sinh động đến từng chi tiết. 

Số tiền đầu tư lên tới 1 tỷ đồng để 5 phòng hát được trang bị dàn âm thanh chuyên dụng, thông minh. Chúng tôi đã không khiến chủ đầu tư thất vọng. Nhờ kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi với thời gian mài dũa không ngừng trong thời gian dài tự tin với kỹ năng lắp đặt, setup có thể mang đến hệ thống âm thanh chuẩn nhất cho phòng hát.  

Chúng tôi rất tự tin vào kỹ năng lắp đặt, setup dàn âm thanh nên sau khi xác định rõ ràng về diện tích phòng hát và mức công suất phù hợp nhất để sản phẩm thể hiện sự chuyên dụng, phát huy tối đa công năng, việc quan trọng tiếp theo là chọn lọc thiết bị thích hợp.   

Những thiết bị âm thanh được chúng tôi lựa chọn là sản phẩm của những nhà hãng có thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Chúng tôi chọn những thiết bị này vì sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm tra rất cẩn thận về chất lượng trước khi đến tay người dùng. 

sky-hung-yen

Ví dụ điển hình về những thiết bị được chúng tôi chọn để lắp đặt cho quán hát là dòng loa 4-Acoustic. Dòng loa hát này nổi bật với phong cách thiết kế sang trọng, lịch lãm và đặc biệt nhất là chất lượng của dòng loa luôn là yếu tố được người dùng ưa chuộng. Loa hát của hãng có công suất phù hợp với không gian phòng tự tin là trang thiết bị chuyên dụng, tái hiện âm thanh trong trẻo, thanh bạch khi người sử dụng thưởng thức những bản nhạc với các thể loại khác nhau hay ca những bài hát giàu cảm xúc như trữ tình, nhạc vàng.

Xác định rõ những thiết bị âm thanh lắp đặt cho phòng hát, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi với kỹ năng chuyên môn cao sẽ tiến hành setup các thiết bị và nghe thử chất âm mà các thiết bị cung cấp. Với kỹ năng setup chuyên nghiệp và khả năng nghe, cảm nhận âm thanh chi tiết, đội ngũ nhân viên kỹ thuật tự tin giúp dàn âm thanh hoạt động hiệu quả, mang đến không gian phòng sự sôi động, náo nhiệt, giúp người sử dụng có được những phút giây giải trí vui vẻ, cảm xúc nhất. 

Quán hát karaoke Sky sau khi được lắp đặt hệ thống âm thanh chuẩn, chất lượng thu hút rất nhiều khách hàng ghé thăm khi bắt đầu đi vào hoạt động. Nhờ vậy, doanh thu quán hát tăng mạnh và chủ đầu tư rất hài lòng về chất lượng của dàn âm thanh, cũng như kỹ năng lắp đặt, setup của đội ngũ nhân viên kỹ thuật.

>>> Tham khảo công trình karaoke kinh doanh khác khác :

                                           

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Please enter a CAPTCHA *