Hoàng Audio Khai Trương Showroom Thứ 3 tại Hà Nội vào ngày 14/10/2018

Hoàng Audio Khai Trương Showroom Thứ 3 tại Hà Nội vào ngày 14/10/2018

Hoàng Audio đã có một ngày khai trương đáng nhớ tại số 23 ngõ 168 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Và ngày 14/10/2018 thực sự là một ngày không thể nào quên của tổng giám đốc Nguyễn Như hoàng và toàn thể các nhân viên.

Đó là một ngày khai trương nhộn nhịp với sự ủng hộ của rất nhiều khách hàng và các đối tác làm ăn lớn với chúng tôi.

Chủ trương của công ty đó là luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên chúng tôi đã tổ chức khung giờ vàng với nhiều ưu đãi và khuyến mãi khủng để chào đón những vị khách quý ghé thăm showroom vào ngày trọng đại này.

Khung giờ vàng diễn ra từ 8 giờ đến 8 giờ 30 phút sáng. Khách hàng đến với showroom để mua sắm các thiết bị sẽ được chiết khấu cực ấn tượng lên đến 40%.

Tin Hot Hoàng Audio Khai Trương Showroom mới sập giá 40%

 Điều đặc biệt hấp dẫn tại khung giờ vàng từ 8 giờ đến 8 giờ 30 phút ngày chủ nhật, khách hàng nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt, giảm giá cực sốc nhất từ trước đến nay, khi mua bất kỳ sản phẩm nào của chúng tôi.

Giờ phút khai trương trở nên náo nhiệt khi rất nhiều khách hàng đã ghé thăm showroom để chung vui với chúng tôi.

Đa số khách hàng đều tỏ ra rất hài lòng với sự tiếp đón nồng nhiệt của đội ngũ nhân viên chúng tôi.

Được sự tư vấn nhiệt tình bởi các nhân viên bán hàng với đầy đủ các kỹ năng được đào tạo bài bản, khách hàng nhanh chóng nhận ra các thiết bị phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.

Đa số khách hàng đều chọn mua các thiết bị thuộc hãng sản xuất HAS. Dù chỉ mới xuất hiện trong thời gian 2 năm trở lại đây nhưng có thể dám chắc trong tương lai gần, dòng sản phẩm này sẽ đánh bại những đối thủ nặng ký như JBL, BMB…

Bởi các thiết bị mang thương hiệu HAS không những đa dạng về chủng loại bào gồm đầy đủ loa karaoke, amply số, cục đẩy, micro…mà còn thể hiện rất nhiều tính năng hiện đại, thông minh.

Chúng tôi đặc biệt dành tặng 20 vị khách đầu tiên đến showroom dù mua hàng hay không mua hàng cũng đều nhận được đồng hồ treo tường hoặc mũ bảo hiểm.

Ngày khai trương thêm phần vui vẻ, náo nhiệt khi những đối tác lớn của công ty đã dành thời gian quý báu để đến chia vui với chúng tôi.

Nhiều năm nay chúng tôi mang đến cho khách hàng những cặp loa chất lượng cung cấp những âm thanh chuẩn đều góp phần công sức không nhỏ của công ty Việt Trung.

Bên cạnh đó, các đơn vị Audio hợp tác với chúng tôi để mang đến cho người dùng những dòng amply tốt nhất.

Những khách hàng không kịp ghé thăm showroom của chúng tôi nhân ngày khai trương thì xin hãy yên tâm vì chương trình khuyến mãi, ưu đãi sốc ngày khai trương sẽ còn diễn ra đến hết ngày 14/11/2018.

Khi người dùng chọn mua các thiết bị như loa karaoke, amply, micro…sẽ được chiết khấu 25%.

Những bộ dàn âm thanh được chiết khấu phụ kiện đi kèm, chi phí lắp đặt, setup lên đến 30%.

10 khách hàng đầu tiên sắm bộ dàn karaoke HAS không những được chiết khấu khuyến mãi mà còn được tặng micro.

Hoàng Audio sẽ là điểm đến tốt nhất cho những khách hàng đang muốn đầu tư những thiết bị âm thanh chuẩn nhất.

Chồng đến vợ chi ngại gì không chi – Hoàng Audio Khuyến mãi 20/10

Để hưởng ứng cho ngày vui đó, chúng tôi đã tổ chức một chương trình khuyến mãi siêu đặc biệt “Sắm dàn hay – Quà trao tay” diễn ra trong 3 ngày từ 18/10 đến hết 20/10 tại showroom mới của Hoàng Audio, 

                                           

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Please enter a CAPTCHA *