Công trình quán hát karaoke Vụ Bản Nam Định - Karaoke Bùi Nam

Công trình quán hát karaoke Vụ Bản Nam Định – Karaoke Bùi Nam

Quán hát karaoke Bùi Nam tại Vụ Bản Nam Định được chúng tôi lắp đặt những dàn âm thanh chuẩn, được phối ghép bởi những thiết bị chính hãng, chất lượng nhất. Có thể nói công trình âm thanh này là một trong những công trình âm thanh được chúng tôi tính toán và nghiên cứu rất cẩn thận để đảm bảo hệ thống âm thanh hoạt động hiệu quả và thể hiện âm thanh sinh động.

karaoke-cafe-bui-nam

Chủ đầu tư của quán hát karaoke Bùi Nam không ngần ngại bỏ ra số tiền lên đến 1,3 tỷ để đầu tư hệ thống âm thanh cho 10 phòng hát. Thậm chí những phòng hát có diện tích lớn, chi phí đầu tư dàn karaoke cho phòng hát là 250 triệu. Với mức chi phí như vậy, chủ đầu tư mong muốn những phòng hát có thể lôi cuốn thật nhiều khách hàng ghé thăm và trải nghiệm sự chân thực của những thanh âm trong trẻo được thể hiện sinh động, chi tiết nhất. 

Để quán hát có thể thu hút thật nhiều khách hàng cần đáp ứng được nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất là không gian phòng hát được xây dựng theo phong cách hiện đại, sang trọng, hấp dẫn, mang lại cho khách hàng cảm giác được hòa mình vào một thế giới giải trí chuyên nghiệp.  

karaoke-cafe-bui-nam

Chúng tôi hiểu rằng dàn âm thanh được lắp đặt cho không gian phòng hát cần có chất lượng được đảm bảo, hoạt động bền bỉ và đáp ứng nhu cầu thư giãn, giải trí của người dùng. 

Để hệ thống âm thanh lắp đặt cho không gian phòng hát có thể đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của người dùng, chúng tôi chọn lựa những thiết bị âm thanh đạt tiêu chuẩn về chất lượng. Những thiết bị chúng tôi chọn đều là sản phẩm của các hãng sản xuất có thương hiệu nổi tiếng. Những nhà hãng có thương hiệu nổi tiếng luôn áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, tân tiến và linh kiện cao cấp vào những công đoạn chế tạo, lắp ráp nên sản phẩm được làm ra có chất lượng được đảm bảo.  

Sau khi lắp đặt dàn âm thanh phù hợp cho không gian phòng hát, việc tiếp theo và cũng là bước quan trọng nhất chính là đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành setup thiết bị âm thanh và nghe thử chất âm. Nhân viên kỹ thuật làm nhiệm vụ này với mục tiêu giúp các thiết bị hoạt động hiệu quả, tái hiện âm thanh chân thực, sống động.

Quán hát được lắp đặt những hệ thống âm thanh chuyên dụng, thông minh tự tin thu hút khách hàng ghé thăm và tận hưởng những phút giây giải trí bên gia đình, bạn bè. 

Không gian phòng hát với trang bị vật liệu tiêu cách âm được kết hợp với hệ thống âm thanh chuyên nghiệp, phù hợp sẽ là nơi thích hợp để khách hàng ghé thăm và tổ chức những buổi tiệc sinh nhật, cuộc vui.     

Chủ đầu tư có cuộc trao đổi với chúng tôi và chúng tôi hiểu rằng anh mong muốn hệ thống âm thanh được lắp đặt cho không gian phòng hát có chất lượng nhưng quan trọng nhất vẫn là độ bền tốt, tuổi thọ cao. Vì đặc thù kinh doanh quán hát nên nếu số lượng khách hàng quá đông, thiết bị hoạt động liên tục trong thời gian dài và nếu không có độ bền tốt thì khó có thể dành được lòng tin người dùng đối với chất lượng dịch vụ quán hát. 

Những thiết bị được chúng tôi chọn để lắp đặt trong không gian phòng đều được chúng tôi kiểm định rất gắt gao và chắc chắn là sản phẩm mới, chính hãng. 

Quán hát karaoke Bùi Nam được coi là điểm đến của rất nhiều khách hàng bởi sự sang trọng của không gian và chuyên nghiệp của hệ thống âm thanh. Chúng tôi cảm thấy rất tự hào vì một lần nữa chúng tôi lắp đặt hệ thống âm thanh chuẩn, chất lượng mang đến sự lôi cuốn cho quán hát chuyên nghiệp. 

>>> Tham khảo công trình karaoke kinh doanh khác :

                                           

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Please enter a CAPTCHA *