Đánh giá chi tiết, cụ thể ampli karaoke liền vang số HAS MX2400

Mô tả, đánh giá amply karaoke liền vang số HAS MX2400

Chúng ta hãy cùng nhau khám phá chiếc amply liền vang số HAS MX2400. Chiếc amply được nghiên cứu, thiết kế,sản xuất, đưa ra thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng theo xu thế thời đại 4.0 là muốn có 1 thiết bị tiện dụng, gọn nhẹ, được tích hợp đầy đủ các tính năng trên cùng 1 sản phẩm.

 

Với công nghệ có xuất xứ từ Đức, dòng sản phẩm amply karaoke gia đình mang thương hiệu HAS nói chung luôn đưa tới sự bền bỉ, ổn định khi hoạt động. Lựa chọn nhà máy sản xuất đặt tại Trung Quốc nhằm giảm chi phí sản xuất, tăng mức cạnh tranh, sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt khi xuất xưởng do được đặt dưới sự giám sát của nhà Hãng.

Đánh giá thiết kế amply số MX2400

Trước tiên, cần khẳng định MX2400 là thiết bị xử lý tích hợp 2 trong 1 trên cùng sản phẩm. Vừa có tính năng của 1 chiếc vang số, lại vừa có nhiệm vụ của 1 chiếc cục đẩy công suất, do đó có thể gọi là chiếc amply karaoke liền vang số HAS MX2400. Mang trên mình nhiệm vụ xử lý, hoà trộn âm thanh, giọng hát, đưa tới phần công suất để đẩy tín hiệu ra loa.

-Phần mặt trước, với chất liệu nhôm phay xước, màu vàng đồng nhạt, đem tới sự trẻ trung, khoẻ khoắn.

-Là amply số, nên việc sử dụng các nút chiết áp điều chỉnh được tinh giảm 1 cách tối đa nhất, chỉ giữ lại vài nút cơ bản nhất khiến cho khi nhìn vào mặt trước của MX2400, người dùng không thấy sự rườm rà, rối mắt bởi quá nhiều nút như các dòng amply truyền thống trước đây.

-4 nút chiết áp xoay vô cực được bố trí gần như chiếm trọn 2/3 bề mặt sản phẩm đem tới sự phá cách trong thiết kế. Với các nút chức năng chính điều chỉnh âm lượng nhạc, giọng hát, độ vang của giọng ca. Thêm nút thứ 4, nút xoay điều chỉnh về phần kỹ thuật, qua đó, người dùng có thể sử dụng để “ lôi “ các cấu hình được lưu trong đó, chuyển chế độ nghe, đầu vào nguồn phát, chuyên sâu hơn thì can thiệp chi tiết vào các dải âm sắc (tăng, giảm, cắt dải tần) hoặc đơn giản chỉ là thêm hay bớt dải bass, mid, treble như trên các amply cơ.

-Chính giữa sản phẩm, nhìn khá nhỏ, đó là cổng COM – cổng kết nối giữa amply số với máy tính, để dùng phần mềm căn chỉnh âm thanh cho chiếc amply số nhằm đưa ra chất lượng âm thanh hay, chi tiết tới người nghe.

.Phía dưới, bên phải, tên thương hiệu và tên sản phẩm được in nổi trên bề mặt sản phẩm, đặt bên cạnh là nút nguồn on/off, bật tắt cho thiết bị.

-Lệch sang trái, màn hình hiển thị LCD hiển thị thông báo các thông số để người dùng nhận biết về: cấu hình đang sử dụng, thứ tự đường vào, âm lượng nhạc, âm thanh…, bên dưới là 3 cổng kết nối Micro với 3 chiết áp điều chỉnh.

-Việc đa dạng kết nối được tối ưu bằng việc bố trí thêm đường kết nối bluetooth thông qua nút bấm phía trước, qua đó có thể kết nối với các thiết bị ngoại vi khác.

Phía sau MX2400 là các đường kết nối sử dụng giắc AV, được bố trí 2 đường AUX IN với nút chiết áp điều chỉnh âm lượng đầu vào,phía trên đó là cổng kết nối OPT, cổng COAXIAL, đem lại nhiều kết nối. 2 đường Micro cũng được tích hợp đằng sau.

-Cạnh các cổng AV IN, nhà sản xuất bố trí 4 cổng OUTPUT cho ra 2 đường âm sắc lấy tín hiệu thẳng dành cho loa trái, phải. 1 cho loa center, 1 đường tín hiệu sử dụng dây kết nối AV dùng cho loa Sub điện. – Bên cạnh khu vực bố trí các cổng kết nối là khu vực dành cho lưới tản nhiệt của chiếc amply nhằm thoát nhiệt ra ngoài.

-Tiếp theo là 4 cặp cọc kết nối ra loa.Tuy là chiếc amply số 2 kênh, nhưng nhà sản xuất bố trí 4 đường ra cho loa trái, phải, điều này thuận tiện cho người dùng khi muốn sử dụng tới 4 loa.

-Dây nguồn sử dụng giắc 3 chân, đây là chân giắc phổ biến nên khá dễ dàng thay thế.

Bài viết tham khảo :

==> Top các dòng amply karaoke, amply liền vang số gia đình giá rẻ 

==> Bộ dàn âm thanh karaoke gia đình hay bao gồm những gì ?

Những tính năng nổi bật của amply số MX2400 :

– MX2400 là chiếc amply karaoke cao cấp có 2 kênh với mức công suất 400w/kênh, một mức công suất khá lớn cho amply. Với mức công suất này, có thể đa dạng cách ghép với khá nhiều cặp loa karaoke từ loa truyền thống như : HAS KF308, KP312, cao cấp hơn là BMB CSN300SE, CSN500SE hay JBL MK10… hoặc có thể dùng cho các cặp loa full với đường kính bass từ 20 – 25 cm như FS08T, FS110,FL110… để dùng cho những bộ dàn karaoke mang tới sự trải nghiệm thú vị nhất.

-Sử dụng 12 sò công suất kết hợp với 2 tụ lọc cỡ lớn cho chỉ số 10.000 µF mỗi chiếc, kết hợp nguồn biến áp xuyến đem lại độ bền bỉ, đưa ra âm thanh chắc, rõ ràng, bay bổng.

-2 vỉ mạch công suất được bố trí 2 bên của “ống” nhôm tản nhiệt hình vuông, với 1 đầu “ống” được gắn quạt hút đem lại hiệu quả tản nhiệt rất cao cho cụm thiết bị.

-Đó là xét về mặt công suất, về mặt xử lý âm sắc, do đây là thiết bị 2 trong 1 nên ngoài tính năng của công suất, còn cần nhắc tới âm sắc. Mang trong mình khá đầy đủ tính năng như 1 chiếc vang số, với mạch âm sắc sử dụng chip xử lý chất lượng cao đưa ra chất âm chắc chắn, đầy đủ và chi tiết.

-Việc sử dụng phần mềm âm thanh, thiết bị đo chuyên dụng để căn chỉnh theo cấu hình cũng như không gian sử dụng, qua đó biết được rõ ràng các dải tần thừa, thiếu để kỹ thuật viên có thể can thiệp, xử lý cân bằng nhằm đưa tới chất lượng âm thanh ở mức độ hoàn hảo nhất.

-Không những chỉ chỉnh cho các loa chính, MX2400 còn có tính năng căn chỉnh, cắt tần số cho loa Sub, loa center cũng trên phần mềm đã lập trình cho thiết bị.   Việc bổ xung sub điện để hỗ trợ dải tần thấp, đưa đầy đủ các dải âm thanh ra không gian nhằm đem lại sự hiệu quả hơn. Amply phù hợp với các dòng loa sub điện với đường kính bass từ 25 – 30 cm đang có trên thị trường như SP30, Polk Audio HTS12

 -Là thiết bị xử lý tín hiệu dành cho các bộ dàn karaoke gia đình nên ngoài việc căn chỉnh cho âm thanh, MX2400 còn chỉnh được các chế độ cho micro, có thể chỉnh độc lập 2 micro riêng biệt, có thể tăng giảm âm lượng, độ vang, độ lặp tuỳ thích cho 2 micro. Không những vậy, chế độ chống rú rít cũng được tích hợp giúp cho người hát khoẻ, hát yếu đều có thể sử dụng 1 cách thoái mái nhất mà không lo đuối hơi, hay giọng ca không mượt mà.

-Tính năng ưu việt của MX2400 là có thể khống chế ngưỡng tín hiệu ra loa, tức là khi setup âm thanh, KTV sẽ đặt 1 mức tối đa mức âm thanh phát ra rồi khoá, điều này giúp khống chế tránh âm lượng quá lớn đưa ra loa gây ồn ào xung quanh và nhất là khống chế được việc cháy loa do quá ngưỡng.

– Điểm nổi bật của amply số HAS MX2400 là có thể lưu được rất nhiều cấu hình lựa chọn khi setup. Chúng ta có thể có cấu hình hát, cấu hình xem phim hay nghe nhạc. Tất cả đều được setup theo mục đích cụ thể và được lưu lại trên bộ nhớ của thiết bị. Để từ đó người dùng có thể lấy cấu hình ra sử dụng thông qua nút bấm trên remote- quá đơn giản.

 HAS MX2400 có thể kết hợp với 1 hay 2 cặp loa có thể là loa truyền thống, loa full để sử dụng trong không gian tầm 25m2, amply số cũng dễ dàng sử dụng với micro có dây như HAS K800 hoặc không dây VK17, VP15S để đưa tới mức âm thanh là hoàn hảo nhất.

 

                                           

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Please enter a CAPTCHA *