Top những loa karaoke tốt nhất cho gia đình tết 2020

Top những loa karaoke tốt nhất cho gia đình tết 2020

Sắm cho phòng hát gia đình cặp loa karaoke chất lượng sẽ giúp không gian thêm phần sôi động, náo nhiệt nhờ những thanh âm trong trẻo, mạnh mẽ. Đặc biệt với cặp loa chuẩn có thể mang đến cho người dùng cảm xúc thăng hoa tột đỉnh và những phút giây thư giãn, giải trí vui vẻ. Mời các bạn tham khảo top những loa karaoke tốt nhất cho gia đình tết 2020. 

Loa JBL KI08

ki-08

  • Là mẫu loa chuyên dụng, đặc trưng của dòng loa JBL nên thiết bị được nhà hãng áp dụng công nghệ sản xuất tân tiến, hiện đại và sử dụng linh kiện cao cấp, chất lượng trong các công đoạn sản xuất. 
  • Thiết bị được lắp đặt trong không gian phòng hát tạo sức hút mãnh liệt với người dùng nhờ vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm và gam màu đen bóng làm chủ đạo. 
  • Loa hát KI08 thích hợp dùng trong không gian gia đình nhờ diện tích nhỏ gọn và trọng lượng phù hợp. Việc lắp đặt rất linh hoạt vì trọng lượng không quá lớn nên người dùng dễ dàng chọn cho thiết bị vị trí phù hợp nhất với mỹ quan căn phòng.
  • Các bạn lắp đặt trên kệ tủ, thiết bị sẽ rất lôi cuốn bởi phong cách sang trọng, lịch lãm. Không những thế, người dùng chọn treo loa lên tường vừa giúp tiết kiệm diện tích không gian, vừa giúp thiết bị tương thích với mỹ quan phòng hát.  
  • Loa có công suất 150W/300W/600W thích hợp để thể hiện những âm điệu của các bản nhạc với nhiều thể loại khác nhau với những thanh âm sinh động, thanh mượt.  
  • Loa bass có đường kính rộng 20cm là điều kiện rất tốt để từng giai điệu nhạc, tiếng hát được thể hiện sống động, chân thực. Có thể cảm nhận rõ nét từng giai điệu nhạc, lời ca ngọt ngào giúp các bạn dễ dàng làm tan biến những mệt mỏi, căng thẳng và tiếp thêm năng lượng cho những ngày dài năng động.  

Loa BMB CSE 308SE

Loa-BMB-CSE-308-SE

  • Loa 308SE được nhà sản xuất thiết kế với cấu tạo 3 loa 3 đường tiếng và công suất 200W/400W. Cấu tạo đặc trưng của loa truyền thống và công suất hợp lý giúp người dùng thỏa sức thư giãn, giải trí với những bản nhạc đa thể loại và thể hiện niềm đam mê ca hát với lời tiếng hát đầy cảm xúc. 
  • Sử dụng cặp loa này, các bạn có thể dễ dàng chọn mua amply phối ghép phù hợp cho thiết bị vì sản phẩm dễ dàng tương thích với các thiết bị âm thanh khác và có công suất hợp lý.  
  • Người dùng nào cũng phải công nhận rằng loa của hãng BMB có thế mạnh về chất âm trong sáng, mạnh mẽ. Do đó, rất nhiều người dùng chọn mua loa này để cảm nhận những thanh âm nhẹ nhàng, ngọt ngào đặc trưng của thể loại nhạc vàng, trữ tình. 
  • Sản phẩm với vỏ thùng được sản xuất bởi gỗ ép cao cấp nên có đặc tính rất chắc chắn. Loa có vỏ ngoài chắc chắn nên chịu được áp lực cao trong quá trình hoạt động, mang đến những thanh âm sinh động, chắc tiếng nhất.
  • Loa mid/hi được thiết kế theo kiểu xoay hướng, dễ dàng tạo góc phủ âm rộng hơn. Nhờ vậy, người dùng có thể cảm nhận rõ nét từng âm điệu của các thể loại nhạc và lời ca sâu lắng.

Loa HAS KF308

KF308

  • Loa karaoke thuộc dòng loa truyền thống có công suất 100W/175W. Dễ nhận thấy mức công suất của loa rất thích hợp để thiết bị được sử dụng trong  không gian phòng hát diện tích 15-20m2. 
  • Loa KF308 được sản xuất với công nghệ của Đức và nhà hãng đã chọn lọc những linh kiện cao cấp, chất lượng nhất để cấu thành nên các bộ phận của thiết bị. 
  • Loa karaoke có độ bền tốt. Trong quá trình sử dụng, điều tuyệt vời nhất là người dùng luôn yên tâm không gặp phải những sự cố hỏng hóc. Thử tưởng tượng nếu bạn sử dụng cặp loa hát có tuổi thọ không cao, dễ hư hỏng thì thật khó chịu vì phải liên tục mất thời gian, công sức sửa chữa. 
  • Mong muốn loa hát dễ dàng chinh phục được những người dùng khó tính nhất với chất âm trong sáng, thanh thoát nên nhà hãng rất tinh tế, thông minh khi sản xuất màng loa với chất liệu giấy cao cấp.
  • Khi bạn thể hiện tiếng hát ngọt ngào, trong tiếng, giàu cảm xúc bạn sẽ cảm nhận rõ nét từng lời ca tiếng hát được tái hiện sinh động, rõ nét. Đó là nhờ loa bass có đường kính rộng 20cm.
  • Loa phù hợp để phối ghép với nhiều dòng amply chuyên dụng, các bạn chỉ cần chọn lựa amply có công suất lớn hơn hoặc gấp đôi loa hát là có thể sở hữu ngay dàn âm thanh chất lượng cho phòng hát.

Tuyệt vời nhất là sắm cho hệ thống âm thanh cặp loa karaoke chuẩn và cảm nhận rõ nét, chi tiết những âm điệu nhạc thanh bạch, trong trẻo với sự thể hiện chân thực nhất. Hoàng Audio chuyên phân phối những dòng loa karaoke chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng và bảo hành với thời gian dài.

                                           

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Please enter a CAPTCHA *