Tổng hợp những bộ dàn Karaoke gia đình khuyến mãi tết 2018

Tổng hợp những bộ dàn Karaoke gia đình khuyến mãi tết 2018

Không khí chào xuân đón tết Mậu Tuất ngày càng rộn ràng, nhộn nhịp từng ngày, tương ứng với điều ấy là nhu cầu sắm sửa một bộ dàn Karaoke gia đình cũng ngày càng được tăng lên. Và để mua được một bộ dàn Karaoke đầy đủ các thiết bị âm thanh như : Loa hát Karaoke, Amply Karaoke, đầu hát Karaoke không phải là một điều gì quá khó khăn, nhưng để lựa chọn được cho mình một bộ dàn âm thanh chất lượng, chính hãng với mức chi phí được tối thiểu nhất thì đấy mới là điều đáng suy nghĩ cho mỗi người tiêu dùng.

Cũng là một người tiêu dùng, đứng trên vị trí, lợi ích của một người Khách hàng Hoàng Audio với kim chỉ nam hoạt động luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những giá trị chân thực nhất,  xin giới thiệu đến quý khách hàng những bộ dàn Combo Karaoke với các chương trình khuyến mãi cực sâu, chiết khấu cao nhất vào dịp chào xuân năm mới Tết Mậu Tuất 2018.

  1. Bộ dàn karaoke Combo 10 triệu đồng.

Bộ dàn đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến đông đảo khách hàng là Bộ dàn Combo 10 triệu đồng vào các ngày chủ nhật hằng tuần. Với tổng giá trị thiết bị Niem yet là 15 triệu đồng nay được chiết khâu sâu lên tới 33%, bạn chỉ phải bỏ ra mức chi phí 2/3 so với dự kiến ban đầu vào ngày chủ nhật là đã có thể sở hữu được bộ dàn Combo này. .

Về cấu hình âm thanh:  bộ dàn karaoke gia đình bao gồm một đôi loa HAS 308  HD với kích thước loa Bass 20cm, chất âm mềm mại không hề kém phần mạnh mẽ với kiểu dáng thiết kế khá thanh mảnh phù hợp với sở thích cũng như cấu trúc không gian của người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng. Sử dụng chiếc Amply thế hệ mới HAS Deluxe Home Kara 10T được trang bị bộ xử lý âm thanh hiện đại hỗ trợ mang đến cho người dùng những dải âm tuyệt vời nhất. Ngoài ra, chiếc đầu đĩa vi tính 6 số Acnos SK449 quen thuộc và rất dễ dàng sử dụng với chất lượng hình ảnh Full HD, đường truyển âm thanh ổn định kết hợp với 2 chiếc Micro có dây HAS K500 cho giọng hát của bạn luôn đươc bay và thoát tiếng nhất.

  1. Bộ dàn karaoke Combo 15 triệu đồng.

Là một bộ sản phẩm  hoàn hảo dành cho những không gian gia đình có diện tích trung bình từ 20m2 cho tới 25m2. Bộ sản phẩm sử dụng đôi loa HAS 312E với cấu tạo màng loa Bass 25cm cùng khả năng tái tạo âm thanh mạnh mẽ khi sử dụng củ nam châm thế hệ mới, cho mức công suất khá lớn trung bình từ 100W – 175W.

bo-dan-karaoke-gia-dinh-km-15-trieu-hoangaudio

Video bộ dàn karaoke 15 triệu hát thử tại Hoàng Audio:

Trong bộ Combo này chúng tôi vẫn sử dụng chiếc Amply HAS 10T, kết hợp với hai thiết bị trên là chiếc đầu ổ cứng có khả năng kết nối mạng Hanet Play X One 1TB. Là một dòng thiết bị mang đầy màu sắc công nghệ, chiếc đầu cho phép bạn có thể hát trực tuyến trên mạng ngoài gần 10 nghìn bài hát đã được tải về trong ổ cứng với chất lượng hình ảnh, âm thanh ổn định và đặc sắc nhất. Và một bộ Micro không dây với series HAS VP14S đáp ứng hoàn toàn yêu cầu của người sử dụng. Với nhiều tính năng thông minh như cảm biến tự động, độ nhậy cực cao cho khản năng bắt giọng hát người sử dụng cực tốt dù giọng hát của bạn có đuối tiếng.

3- Bộ dàn karaoke combo 15 triệu đồng 2 cặp loa.

Cũng là một bộ dàn Combo 15 triệu đồng vào ngày chủ nhật nữa, nhưng thay vì một đôi loa HAS 312E thì chúng tôi sử dụng hai đôi loa HAS 308HD. Với bộ dàn này, sự kết hợp từ hai đôi loa sẽ triệt để được hoàn toàn hiện tượng đuối âm cho những không gian rộng từ 25m2 – 30m2. Một mức giá không thể bỏ qua được cho một cấu hình âm thanh đầy chất lượng, về cách lắp đặt  bạn có thể bố trí bốn loa ở bốn góc của căn phòng để có thể tạo được hiệu ứng âm thanh từ bốn hướng, góp phần tạo được sự cân bằng trong âm thanh cho cả căn phòng.

Ngoài ra, chúng tôi vẫn dùng đầu Hanet Play X One ổ cứng 1TB. Micro HAS K500 cho bộ dàn Combo này.

Bạn có thể thấy được những lợi ích về mặt kinh tế khi sở hữu bộ sản phẩm này vào các ngày chủ nhật hằng tuần.

  1. Bộ dàn karaoke Combo 18, 6 triệu đồng 2 cặp loa karaoke.

Được nâng cấp hơn Combo 15 triệu đồng trước đó, trong bộ dàn combo này cũng sử dụng hai đôi loa HAS 308HD cho một không gian rộng từ trên 20m2- 35m2, và được nâng cấp từ đầu ổ cứng Hanet Play X One 1 TB lên ổ cứng 2TB cùng bộ micro không dây HAS VP 14S. Với dung lượng bài hát được đẩy lên tới gần 20 nghìn bài hát kết họp cùng với khả năng hát trực tuyến mẫu sản phẩm đáp ứng hoàn toàn nhu cầu ca hát đa dạng của mọi khách hàng, mọi lứa tuổi. Bạn có thể thấy được mức chiết khấu cực sâu lên tới 35% cho cả bộ dàn âm thanh khi giá trị bạn được hưởng lên tới 10 triệu đồng cho các ngày chủ nhật hằng tuần.

Âm thanh hay, chất lượng tốt, kiểu dáng sang trọng cùng dịch vụ bảo hành, bảo trì sản phẩm hoàn hảo từ 1 năm cho tới 3 năm với mỗi thiết bị khác nhau chỉ với những mức giá vô cùng ưu đãi vào các ngày chủ nhật hằng tuần, thì là những món quà hữu ích nhất dành cho bạn và gia đình trong dịp tết Cổ truyền năm nay.

Tin tức bạn cần quan tâm về các bộ sản phẩm dàn karaoke gia đình giá rẻ chất lượng tốt khuyến mãi Tết Mậu Tuất năm 2018

                                           

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Please enter a CAPTCHA *