Thực hư khả năng chống nước của loa HAS trong video hài Tết 2019

Thực hư khả năng chống nước của loa HAS trong video hài Tết 2019

Trong nhiều năm trở lại đây, chắc hẳn chúng ta đã quá quen với những bộ phim hài tết được khởi chiếu rộng rãi trên các phương tiện truyền thông trong dịp cuối năm. Đây dường như là một món ăn tinh thần không thể thiếu trong mỗi dịp Tết đến Xuân về của mỗi gia đình Việt.

Một trong những bộ phim để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả đó chính là Bộ Phim “ Tết ơi là tết” với phần 1 được khởi chiếu trong dịp tết 2018 đã mang đến những con số kỉ lục khi số lượt xem tăng vọt chỉ trong vài ngày đăng tải. Với phần 2 và nội dung chính cho bộ phim là cuộc thi “ Hoa khôi Lợn” hứa hẹn sẽ mang đến những cột mốc và thành công trong năm 2019 này.

loa-roi

Bộ phim được hãng Audio Film Việt sản xuất với sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như: Quang Tèo, Chiến Thắng, Quốc Anh, diễn viên Thanh Hương (vai Lan Cave trong Quỳnh Búp Bê,… và rất nhiều những diễn viên trẻ, xinh đẹp có lối diễn xuất chân thực lôi cuốn người xem.

Trên đây chính là một trích đoạn trong bộ phim “Tết ơi là Tết phần 2” nói về 2 anh thanh niên phóng nhanh vượt ẩu, bất cẩn đã làm rơi bộ dàn âm thanh của mình xuống ao làng. Thật bất ngờ khi một trong 2 anh thanh niên thốt lên: “ Cái loa này còn kêu mày ơi… Không phải đền tiền rồi..” với giọng điệu hài hước chắc chắn đã mang đến những tràng cười sảng khoái cho quý vị.

Bộ dàn âm thanh được sử dụng trong cảnh quay này chính là bộ dàn âm thanh HAS được Hoàng Audio hân hạnh tài trợ và đồng hành để giúp cho đoàn phim hoàn thành phân cảnh một cách trọn vẹn nhất.

hoang-audio

Tuy nhiên, xin nhấn mạnh với quý vị và các bạn, những ai đã xem video có thể thấy được rằng. Đây hoàn toàn là một tình huống giải trí nhằm mang đến sự thư giãn và những tràng cười cho khán giả. Chúng ta không nên bắt chước thử nghiệm để tránh những điều đáng tiếc có thể xảy ra. Có chăng ẩn ý trong đoạn video này chúng ta có thể thấy được đó chính là một chất lượng âm thanh tốt, hay, sự bền bỉ mà bộ dàn âm thanh HAS 4.0 mang đến cho người dùng.

Hoàng Audio là nhà tài trợ và đã đồng hành trên mọi phương diện cho bộ phim “ Tết ơi là tết 2” ra mắt đúng thời điểm, phục vụ nhu cầu giải trí của quý vị trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019 năm nay. Một lần nữa xin chúc cho bộ phim nhận được nhiều sự yêu mến từ quý vị khán giả và chúc cho quý vị có được những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất bên gia đình và người thân yêu của mình. CHÚC MỪNG NĂM MỚI !!!

                                           

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Please enter a CAPTCHA *