Sự khác biệt giữa dàn karaoke gia đình giá rẻ và cao cấp 2018

Sự khác biệt giữa dàn karaoke gia đình giá rẻ và cao cấp

Khi muốn chọn mua dàn karaoke cho phòng hát gia đình, nhiều người dùng thắc mắc và muốn hiểu rõ về sự khác biệt giữa dàn karaoke gia đình giá rẻ và cao cấp. Vậy cụ thể sự khác biệt của 2 loại dàn âm thanh này là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

1) Sự khác biệt giữa dàn karaoke giá rẻ và cao cấp

1.1) Mức giá

Sự khác nhau đầu tiên mà chúng ta dễ dàng nhận thấy nhất chính là giá cả. Dàn âm thanh cao cấp chắc chắn có giá cao hơn dàn giá rẻ. Cụ thể ra sao?

Nếu bạn muốn đầu tư dàn giá rẻ, số tiền bạn cần bỏ ra có thể là 10 triệu đến 15 triệu. Hoặc với mức giá tầm 20 triệu, bạn có thể chọn lựa thiết bị với mẫu mã đa dạng hơn cho phòng hát.

Bạn là người có điều kiện kinh tế dư dả thì việc đầu tư dàn âm thanh cao cấp không có gì khó. Những bộ dàn này thường có giá tầm 40 triệu trở lên. Có những cấu hình có mức giá lên đến hơn trăm triệu.

1.2) Công suất

Những bộ dàn giá rẻ thường phù hợp lắp đặt trong những không gian phòng hát có diện tích nhỏ. Phòng hát diện tích tầm 15-20m2 rất thích hợp để người dùng chọn mua những bộ dàn như vậy. Dàn âm thanh sẽ có sự xuất hiện của cặp loa công suất 150W/200W.

Dàn cao cấp lắp đặt cho không gian diện tích lớn dễ dàng tạo sức hút khó cưỡng bởi khả năng thể hiện âm thanh sinh động, mạnh mẽ. Những bộ dàn này có thể được trang bị từ 2 cặp loa công suất cao trở lên để phù hợp với không gian lớn.

1.3) Cấu hình

Chúng ta vừa tìm hiểu về sự khác biệt công suất của dàn giá rẻ và cao cấp. Đối với những bộ dàn cao cấp dành cho những không gian rộng, cấu hình sẽ có sự đa dạng hơn về loại sản phẩm.

Ví dụ dàn giá rẻ có sự xuất hiện của cặp loa công suất nhỏ. Để cặp loa này tái hiện âm thanh mượt mà, trong trẻo cần phối hợp với amply có công suất tương đương, kết hợp thêm đầu hát và mic, người dùng thỏa sức phiêu theo những điệu nhạc, tiếng hát chân thực.

Đối với dàn cao cấp lắp đặt trong phòng hát diện tích lớn, cặp loa công suất cao ghép với cục đẩy và vang số phù hợp mang đến âm thanh mạnh mẽ, sâu lắng. Kết hợp với những thiết bị đó có thể loa loa trầm, màn hình liên đầu và micro cao cấp. Chưa kể nếu dàn âm thanh sử dụng trong không gian cần đến sự xuất hiện của 2 cặp loa trở lên thì số lượng cục đẩy cũng phải tương ứng với loa.

Hơn nữa khi bạn ở trong không gian rộng được lắp đặt dàn cao cấp, bạn sẽ cảm nhận chất âm sống động nhất và nhận được rất nhiều tiện ích thông minh được cung cấp bởi những trang thiết bị hiện đại.

2) Dàn karaoke gia đình giá rẻ

Chúng ta vừa phân tích về sự khác biệt giữa dàn giá rẻ và cao cấp. Bây giờ để các bạn hiểu rõ hơn về 2 loại dàn âm thanh này, tôi xin được giới thiệu một số bộ dàn tiêu biểu để các bạn tham khảo. Chúng ta bắt đầu từ dàn giá rẻ nhé.

Dàn karaoke HAS 02

Bộ dàn này có cấu tạo đơn giản gồm cặp loa HAS FP08, amply Jarguar 203N Plus Bluetooth và micro HAS K500.
Cặp loa FP08 của hãng HAS được chọn bởi chất lượng cực tốt. Đây là mẫu loa chuyên nghiệp có cấu tạo 2 loa 2 đường tiếng. Thành quả của dây chuyền công nghệ có xuất xứ từ Đức chính là loa hát tự tin thể hiện chất âm sinh động, mượt mà. Loa bass đường kính rộng và công suất 150W giúp loa thể hiện sự chuyên dụng khi xuất hiện trong phòng hát 15-20m2.

Người dùng có thể cảm nhận chi tiết từng âm điệu thanh bạch, trong trẻo khi loa hát phối hợp amply 203N Plus Bluetooth của hãng Jarguar. Amply được tích hợp bộ lọc âm cao cấp. Với bộ lọc âm này, âm thanh được tái hiện không bị hiện tượng rè, không rõ tiếng.

Công suất của sản phẩm là 200W cho mỗi kênh giúp cặp loa thể hiện âm thanh uy lực, sinh động đến từng chi tiết.
Những phút giây thư giãn, giải trí thật trọn vẹn khi người dùng thể hiện giọng ca thanh thoát, truyền cảm với micro HAS K500.

Dàn karaoke JBL KM01

Tập hợp bởi những trang thiết bị chính hãng, đạt chuẩn về chất lượng chính là dàn âm thanh JBL KM01. Chọn lựa bộ dàn này, người dùng thỏa sức tận hưởng giai điệu nhạc thanh bạch, mượt mà và phiêu theo tiếng hát ngọt ngào, giàu cảm xúc.

Bộ dàn có sự xuất hiện của cặp loa hát JBL MK10 có công suất 200W/800W. Công suất loa phù hợp để người dùng có được xúc cảm thăng hoa nhất khi cảm nhận giai điệu âm thanh chân thực

Người bạn đồng hành của cặp loa là amply số HAS MC200. Amply được tích hợp công nghệ hiện đại nhất nên sẽ là trang thiết bị mang đến nhiều tiện ích có một không hai. Với chức năng kết nối dễ dàng với smartphone, người dùng có thể điều chỉnh các chức năng qua ứng dụng và sở hữu thể loại nhạc mình thích với số lượng không giới hạn.

Người dùng lưu trữ dữ liệu khổng lồ các bản nhạc, bài hát đa thể loại thông qua ổ cứng dung lượng lớn của đầu Hanet Play X one 1TB. Thiết bị còn gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ chức năng tìm kiếm bài hát qua giọng nói.

Tiếng hát ngọt ngào, cảm xúc, chạm đến trái người nghe khi người dùng sở hữu mic hát K500 của hãng HAS.

Dàn karaoke HOT 01

Cái bắt tay thật chặt của cặp loa HAS 312E và cục đẩy HAS VR2300 giúp âm thanh luôn chắc tiếng, uy lực. Phòng hát được khuấy động bởi giai điệu nhạc thanh bạch, tiếng hát trong trẻo dễ dàng mang đến cho người nghe tâm trạng vui vẻ, thoải mái nhất, dễ dàng trút bỏ bao muộn phiền, mệt mỏi.

Loa 312E của hãng HAS có công suất 100W/175W dễ dàng thể hiện âm thanh sinh động, chi tiết. Với cấu tạo hiện đại gồm loa bass 25cm và loa treble tạo góc phủ âm rộng, giai điệu âm thanh sống động tự tin mang đến cho người dùng trải nghiệm thăng hoa nhất.

Nhờ khả năng khuếch đại âm thanh mạnh mẽ, uy lực của cục đẩy VR2300, những bữa tiệc sinh nhật, cuộc vui được tổ chức tại nhà thêm phần cuốn hút bởi bầu không khí sôi động, náo nhiệt.

Vang cơ HAS C19 được trang bị cho phòng hát đảm bảo giai điệu âm thanh được thể hiện không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố từ ngoại cảnh như tạp âm, rú rít.

Đa số người dùng ưa chuộng mic hát HAS VK16. Vì micro dễ dàng chinh phục bất cứ người dùng nào bởi tiếng hát thanh thoát, chạm đến cảm xúc.

3) Dàn karaoke cao cấp

Nếu các bạn có điều kiện tốt về kinh tế và có ý định đầu tư dàn âm thanh cao cấp. Mời các bạn tham khảo các bộ dàn sau đây.

Dàn cao cấp HO 11

Nổi bật với sự xuất hiện của 2 cặp loa hát thông minh, chuyên dụng. CSE 312SE của hãng BMB kết hợp với FP112 của hãng HAS là sự phối hợp hoàn hảo mang đến không gian giải trí chuyên nghiệp với âm thanh căng đầy, chắc tiếng.

2 dòng loa sở hữu công suất cao nên không quá khó để giúp người nghe có được tâm trạng thoải mái, vui vẻ nhất khi thưởng thức những giai điệu nhạc cảm xúc hay thể hiện tiếng hát sinh động.

Cục đẩy VS4600 của hãng HAS được chọn để phối hợp với 2 cặp loa. Bằng công suất cao và khả năng khuếch đại mạnh mẽ, âm thanh được tái hiện luôn sống động.

Vang số HAS DX500 thực hiện nhiệm vụ quản lý tín hiệu giúp tạp âm, rú rít không ảnh hưởng đến giai điệu.

Khả năng lưu trữ dữ liệu của đầu VietKTV HD Plus 4TB dành tặng cho người dùng kho bài hát, bản nhạc khổng lồ.
Dàn âm thanh được trang bị loa sub HAS SL40 công suất 600W/1200W là yếu tố giúp từng âm điệu được thể hiện chi tiết từng nốt nhạc.

Micro HAS VP17 độ nhạy cao, dễ sử dụng, tự tin là tri kỷ của người dùng.

Dàn cao cấp HO 12

Bộ dàn xuất hiện trong phòng hát gây ấn tượng với người dùng bởi sự có mặt của 2 cặp loa HAS FS110. Loa hát có 300W/600W. Ta có thể thấy mức công suất của loa rất thích hợp mang đến không gian giải trí náo nhiệt với âm thanh chân thực nhất.

Phòng hát lắp đặt 2 cặp loa chuyên dụng công suất cao không thể thiếu cục đẩy HAS VX4400. Phối ghép chuẩn với cục đẩy hiện đại, 2 cặp loa tự tin mang đến giai điệu âm thanh mạnh mẽ, uy lực.

Bảo bối mang tên vang số HAS DX500 xuất hiện trong phòng hát tự tin lôi cuốn người sử dụng với khả năng quản lý tín hiệu tốt. Chức năng quản lý tín hiệu thông minh giúp những yếu tố ảnh hưởng đến chất âm như tạp âm, rú rít không còn khiến người dùng bận tâm.

Các bạn muốn tận hưởng giai điệu của các bản nhạc được thể hiện sinh động và cảm nhận tiếng hát trong trẻo, mượt mà không thể thiếu âm trầm chi tiết. Loa sub HAS SL40 sở hữu công suất 600W/1200W nên âm trầm được thể hiện rất chắc tiếng.

Đầu màn Hanet Play X one 2TB, 10” là trang thiết bị mang lại rất nhiều tiện ích. Đầu hát có ổ cứng dung lượng lớn có thể lưu trữ dữ liệu lớn các thể loại nhạc. Màn hình cảm ứng với tính năng cảm ứng nhạy giúp người dùng tìm kiếm bài hát, bản nhạc chuẩn thể loại mình thích.

Sử dụng micro HAS VP15, người dùng thể hiện giọng ca cảm xúc, sâu lắng, thúc đẩy cảm xúc thăng hoa.

Dàn cao cấp HO 13

Dàn âm thanh có sự kết hợp thông minh, tinh tế của 2 cặp loa 4-Acoustic PCS 110T với amply số HAS MC2500S.

Loa 110T của hãng 4-Acoustic chuyên dụng với nhiều tính năng thông minh và có mức công suất 300W/600W/1200W. Nhờ công suất cao nên loa hát tự tin thể hiện âm thanh sống động, chân thực, mang đến không gian náo nhiệt.

HAS MC2500S phối hợp với 2 cặp loa đảm bảo người dùng rất hài lòng khi tận hưởng giai điệu âm thanh căng đầy, mạnh mẽ. Sản phẩm có thể vừa khuếch đại âm thanh uy lực, vừa thể hiện chất âm trong trẻo, mượt mà.

Trang thiết bị khó có thể thiếu của dàn âm thanh chính là loa sub HAS SL40. Thiết bị thể hiện âm trầm chi tiết, sinh động với khả năng chịu áp lực cao giúp người dùng thỏa sức phiêu theo từng giai điệu nhạc, tiếng hát ngọt ngào, truyền cảm.

Đầu Kara M10 4TB được chọn bởi thiết bị sở hữu những chức năng rất hiện đại. Ví dụ khả năng cập nhật thường xuyên, liên tục thể loại nhạc mới, giúp người dùng sở hữu kho bài hát, bản nhạc với thể loại đa dạng chuẩn sở thích dễ dàng nhất.

Micro HAS VP17 cuốn hút người sử dụng đến từng chi tiết không chỉ bởi thiết kế thon gọn, độc đáo. Sản phẩm còn làm tan biến bao mệt mỏi, muộn phiền khi người dùng thể hiện giọng ca sâu lắng, thanh thoát.

Các bạn đã hiểu rõ sự khác biệt của dàn karaoke giá rẻ và cao cấp. Dựa vào những chia sẻ cụ thể của tôi các bạn sẽ dễ dàng sở hữu dàn karaoke chuẩn, phù hợp nhất cho phòng hát.

 

                                           

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Please enter a CAPTCHA *