Sale không phanh – Quà cực mạnh – Black Friday 2020

Sale không phanh – Quà cực mạnh – Black Friday 2020

Ngày mua hàng đặc biệt Black Friday đã đến và bất cứ người mua hàng nào cũng muốn sở hữu những sản phẩm mình thích với mức giá ưu đãi hấp dẫn. Hoàng Audio cũng không quên tổ chức chương trình khuyến mãi cực sốc mang đến cho các bạn thật nhiều bất ngờ. Chi tiết sẽ được chia sẻ ngay sau đây.

( Click <== để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình )

1) Thiết bị chính hãng ưu đãi sốc.

Thiết bị âm thanh được phân phối tại Hoàng Audio mang nhãn hiệu nổi tiếng, đa dạng về mẫu mã. Người mua muốn chọn mua cho gia đình loa hát phù hợp thật đơn giản vì chúng tôi sở hữu những dòng loa truyền thống mang nhãn hiệu JBL, BMB hay Bose.. Những nhãn hiệu loa được ưa chuộng bởi chất lượng chuẩn và tuổi thọ cao.

Những không gian phòng rộng rất thích hợp để lắp đặt loa chuyên nghiệp. Loa có cấu tạo thông minh, mức công suất lớn tái hiện âm thanh chân thực, sống động. Những dòng loa 4-Acoustic hay HAS luôn là chọn lựa hàng đầu của người dùng.
Những mẫu amply số HAS sở hữu chức năng hiện đại, khuếch đại âm thanh mạnh mẽ, xử lý tín hiệu thông minh dễ dàng phù hợp với những cấu hình dàn karaoke gia đình.

Những cặp loa công suất lớn phù hợp nhất phối ghép với cục đẩy công suất và vang số. Những dòng cục công suất của hãng Crown, HAS,..khuếch đại âm thanh hiệu quả, mang đến không gian sôi động, náo nhiệt.

Vang số loại bỏ tạp âm, rú rít triệt để giúp người dùng cảm nhận chi tiết giai điệu nhạc, tiếng hát, mang đến cho người xúc cảm thăng hoa nhất.

Để không gian phòng được khuấy động, tăng thêm sự náo nhiệt, không thể thiếu loa sub. Loa trầm điện sử dụng thuận tiện, tái hiện âm trầm căng đầy, chắc tiếng là chọn lựa thích hợp cho gia đình. Bên cạnh đó, chúng tôi phân phối những dòng loa sub hơi chuyên dụng phối hợp với cục đẩy dễ dàng mang đến âm trầm chức tiếng, đầy uy lực.

Những bộ micro không dây hiện đại, sở hữu chức năng thông minh luôn được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Ngoài ra những mẫu mic hát có dây giúp người dùng thỏa sức thể hiện giọng ca ngọt ngào, thanh thoát.

2) Cấu hình dàn karaoke khuyến mãi khủng.

Ngày Black Friday thêm phần ý nghĩa khi chúng tôi phối ghép những cấu hình dàn karaoke chuyên dụng, thông minh. Những cấu hình bộ dàn được phối ghép bởi những thiết bị chính hãng, chất lượng hoạt động bền bỉ, hiệu quả. Quan trọng hơn, chúng tôi chiết khấu cực sâu các thiết bị nên người dùng dễ dàng sở hữu những bộ dàn có mức giá hấp dẫn.

Tham gia chương trình khuyến mãi của chúng tôi và các bạn sẽ sở hữu những trang thiết bị thông minh, với mức ưu đãi hấp dẫn nhất. Số lượng có hạn nên hãy đến ngay Hoàng Audio các bạn nhé.

                                           

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Please enter a CAPTCHA *