Nên Mua Micro Karaoke Nào Hát Hay Chất Lượng Tốt Nhất Hiện Nay 2017

Nên Mua Micro Karaoke Nào Hát Hay Chất Lượng Tốt Nhất Hiện Nay 2017

Tuyển chọn Micro karaoke hát hay chất lượng, quyết định nào chuẩn nhất cho cặp micro có dây hoặc micro không dây phù hợp cho nhu cầu hợp lý. Đối với những bộ dàn karaoke gia đình phân khúc giá rẻ việc chọn lựa cặp micro có dây cũng không có gì là khó khăn. Tuy nhiên nhu cầu chọn mua Micro karaoke hát hay và có chất lượng tốt cho bộ dàn karaoke cao cấp lại không hề dễ dàng. Các tiêu chuẩn của Micro hát karaoke ngoài hát hay, thật giọng, có độ nhạy tiêu chuẩn kèm theo các tính năng hiện đại, công nghệ cao chắc chắn bạn không thể nhờ đến sự tư vấn của các chuyên viên có nghiệp vụ.

 

Tiêu chuẩn chọn mua micro karaoke phù hợp các bộ dàn là gì?

Đối với bộ dàn karaoke có mức giá rẻ trong tầm tiền ví dụ từ dưới 5 đến 7 triệu đồng. Rất rõ ràng cho một giá đầu tư, bạn không thể chọn lựa cặp micro có dây hoặc không dây có giá thành vài triệu, không phải do tính đồng bộ của các thiết bị trong bộ dàn với nhau. Lý do đơn giản chỉ là vấn đề phân bổ kinh tế đến các thiết bị chính như loa và Amply karaoke.

Vậy cặp micro có dây là sự lựa chọ cho bạn với mức giá từ 300.000 đến 400.000 đồng/ chiếc cho chất lượng tốt và hát hay rồi. Trước kho mua bạn cần chú ý đến dây micro để xác định chất lượng của Micro. Dây micro đủ dài từ 5 đến 7m, mềm mại, lõi dây đồng to chắc chắn. Chú ý các điểm hàn của hai đầu cắm micro với mối hàn bóng, sáng, tròn đầy có nghĩa cặp micro có dây này là sản phẩm trau chuốt, đường nét chuẩn, kỹ lưỡng.

 

Có nên chọn mua micro karaoke có dây giá quá rẻ hay không?

Không nên chọn mua micro karaoke có dây, có mức giá quá rẻ, bởi những gì bạn thấy và cảm nhận sẽ là một cặp micro với những đường nét thô kệch, âm thanh choé, rất dễ bị hú khi độ nhạy quá lớn. Theo đó là các công tắc, kết nối các đầu cắm micro rất lỏng lẻo, tiếp xúc kém, dẫn tới âm thanh luôn mất ổn định, kèm theo dây micro karaoke chất lượng kém, nhanh đứt, gãy…

Tìm hiểu thêm những dòng micro karaoke chất lượng.


 

Nên mua micro karaoke có dây loại nào chất lượng tốt cho bộ dàn cao cấp.

Bạn có thể tham khảo các dòng micro hàng bãi xịn có xuất xứ từ Mexico, như micro shure 565, SM 58… với chất lượng khá tốt, nếu bạn chọn được những tay micro còn sáng, lớp mút trong chụp micro còn đầy đủ, củ micro xịn, công tắc nguyên bản. Với những dòng micro này đòi hỏi bạn có giọng hát tốt, hơi khoẻ, kỹ năng hát chuyên nghiệp cho bộ dàn karaoke có giá trị đến 20 triệu.

Sự lựa chọn micro cho bộ dàn karaoke từ trên 10 triệu đồng có khá nhiều các sản phẩm tốt. Bạn chú ý đến các sản phẩm có đơn giá từ trên 500.000 dồng/ chiếc. Yêu cầu cầm mic trên tay chắc chắn, đầm tay. Các chi tiết đảm bảo như phân tích ở trên.

 

Nên mua micro hát karaoke không dây loại nào hay tốt nhất hiện nay.

Đầu tư micro không dây hát karaoke cho gia đình hiện nay là một xu hướng tất yếu. Trước kia những bộ micro không dây chỉ dành cho một số gia đình hoặc bộ dàn kinh doanh phòng hát cao cấp mới dám sử dụng.

Bạn có rất nhiều cơ hội sử dụng những bộ micro không dây có các mức giá từ trên 3 triệu đồng nhập khẩu chính hãng, hoặc chính sách bảo hành dài hạn. Lý do bạn cần tới những vấn đề đó bởi chất lượng, và độ bền của micro không dây này bắt buộc phải đảm bảo chi tiết kỹ thuật, tuổi thọ linh kiện cho một bộ micro đủ tiêu chuẩn.

Tham khảo thêm một số dòng micro karaoke cho bộ dàn karaoke gia đình


Mọi thông tin tham khảo cho các thiết bị micro karaoke chuyên nghiệp vui lòng liên hệ Hoàng Audio được giải đáp tận tình nhất. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các dòng loa karaoke gia đình hay nhất, các dòng loa karaoke giá rẻ, chất lượng tốt nhất được khuyến mãi lên tới 33%.

 

Một số bộ dàn karaoke giá rẻ bạn nên quan tâm:


                                           

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Please enter a CAPTCHA *