Khuyến mãi dàn loa karaoke - Mừng Noel năm mới 2020

Khuyến mãi dàn loa karaoke – Mừng Noel năm mới 2020

Lễ Noel, chào đón năm mới 2020 đang tới gần, mỗi chúng ta đều mong muốn được cùng người thân, bạn bè chia sẻ những khoảnh khắc thật vui vẻ vào thời điểm chuyển giao năm mới. Nếu không gian gia đình bạn được trang bị hệ thống âm thanh chuẩn, thể hiện sinh động những thanh âm trong sáng, thanh bạch thì mọi thứ càng thêm hoàn hảo. Hiểu được điều đó, Hoàng Audio đã có những phần quà hấp dẫn để chờ đợi quý khách ghé thăm mua sắm thiết bị âm thanh chuẩn, chất lượng nhất.

=> Xem Video Khuyến mãi Giáng Sinh Cùng Nghệ Sỹ

Nội dung chương trình khuyến mãi:

  • Chiết khấu lên tới 35% khi mua lẻ các thiết bị âm thanh như: loa, amply, micro, cục đẩy, vang số, loa sub mang thương hiệu HAS hoặc mua COMBO bộ karaoke gia đình với các sản phẩm phối ghép đều mang thương hiệu HAS – Công nghệ Germany.
  • Thời gian khuyến mãi: Từ 10/12/2019 – đến hết ngày 31/12/2019
  • Tặng toàn bộ chi phí Phụ Kiện, vận chuyển, Lắp đặt trong bán kính 30Km Nội thành Hà Nội

giáng sinh

Thời đại công nghệ 4.0 là sự báo hiệu của việc ra đời của hàng loạt những thiết bị, sản phẩm âm thanh sở hữu nhiều tính năng chuyên dụng, thông minh, tiện ích hiện đại, với sự cải tiến không ngừng trong cấu tạo, thiết kế cũng như linh kiện cấu thành nên các bộ phận.

Lý do chọn thương hiệu HAS khi mua dàn loa hát karaoke

Điển hình nhất hiện nay là thiết bị âm thanh của hãng HAS. Sản phẩm được sản xuất bởi nhà hãng này không những đa dạng về chủng loại mà còn đáp ứng đủ các tiêu chuẩn của người dùng về nhu cầu giải trí.

HAS TET-04

Để lắp đặt cho không gian gia đình, các bạn có thể chọn sử dụng những dòng loa truyền thống với đủ mức công suất khác nhau phù hợp với từng không gian diện tích. Những cặp loa chuyên nghiệp với cấu tạo thông minh và công suất phù hợp có thể mang đến cảm xúc thăng hoa nhờ khả năng thể hiện chất âm trong trẻo, thanh thoát.

Các bạn có từng biết đến amply số hiện đại với chức năng xử lý âm thanh thông minh và kết nối với smartphone giúp người dùng có được nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng.

Cục đẩy công suất xuất hiện trong dàn âm thanh giúp âm thanh được khuếch đại mạnh mẽ, khuấy động không gian phòng, mang đến không gian giải trí chuyên nghiệp nhất.

Người dùng có thể cảm nhận rõ nét, chi tiết giai điệu âm thanh được thể hiện trong trẻo, ngọt ngào, không bị ảnh hưởng bởi tạp âm, rú rít khi hệ thống được trang bị vang số.

Người dùng được hòa mình vào không gian sôi động, náo nhiệt với những âm điệu nhạc được thể hiện chi tiết thì chắc chắn không thể thiếu loa sub. Các bạn có thể chọn lựa loa sub điện, sub hơi với đủ mẫu mã khác nhau.

Tiếng hát người dùng thực sự hoàn hảo với sự thể hiện chân thực khi người dùng sử dụng micro HAS không dây. Sản phẩm này còn sở hữu rất nhiều tính năng hiện đại, cung cấp nhiều tiện ích.

Hoàng Audio – Địa chỉ cung cấp thiết bị âm thanh uy tín

tập thể hoàng audio

Các bạn có muốn sở hữu thiết bị âm thanh mang thương hiệu HAS cho phòng hát? Nếu bạn đang có ý định mua sắm thiết bị âm thanh của hãng này thì tôi xin được thông báo các bạn biết một tin rất vui. Đó là nhân dịp đón Noel, năm mới 2020, Hoàng Audio đã phối ghép sẵn những bộ dàn âm thanh chuyên dụng, sở hữu những tính năng hiện đại nhất. Những bộ dàn này được khuyến mãi, giảm giá cực sâu. Cơ hội để các bạn mua sắm hệ thống âm thanh chuẩn cho phòng hát chưa bao giờ dễ như lúc này.

Các bạn muốn biết rõ thêm về chương trình khuyến mãi của chúng tôi xin vui lòng liên hệ đến số 1900.0095 để được tư vấn trực tiếp.

                                           

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Please enter a CAPTCHA *