Khái quát cục đẩy công suất chuyên nghiệp 4 kênh HAS P4800

Khái quát cục đẩy công suất HAS P4800

 HAS P4800 nhắm tới khách hàng là các phòng karaoke kinh doanh chuyên nghiệp, do đó cục đẩy được thiết kế với mức công suất lớn, bền bỉ, mạnh mẽ nhằm đáp ứng yêu cầu về chất lượng âm thanh.

Nguồn gốc xuất xứ của cục đẩy công suất :

Thuộc dòng cục đâỷ công suất lớn ở dòng 4 kênh, cục đẩy công suất karaoke chuyên nghiệp HAS P4800 sử dụng dây chuyền sản xuất có xuất xứ từ Đức, nhà máy sản xuất đặt tại Trung Quốc nhằm giảm chi phí cũng như thuận lợi trong việc vận chuyển hàng hoá tới các Quốc gia trong khu vực.

Mô tả cục đẩy :

Có thể nói, P4800 cho ra mức công suất là mạnh mẽ thuộc top đầu về mức công suất trong dòng cục đẩy 4 kênh. Nét đặc trưng của cục đẩy serie P là dải sọc màu xanh dương bố trí mặt trước cục đẩy với vị trí các kênh A, B, C, D in trên đó. Nhìn lướt qua cách bố trí này, có thể nhận ngay ra được đây là cục đẩy công suất thuộc serie P.

-Tương tự HAS P2800, P4800 cũng được thiết kế bên cạnh tên các kênh công suất là các chiết áp công suất. 4 chiết áp tương ứng 4 dải đèn LED thông báo mức độ âm thanh ra loa, cảnh báo sự cố của từng công suất, các vạch thông số in rõ ràng, cụ thể.

-Tên thương hiệu, mã sản phẩm in nổi bật trên mặt lưới thép của 2 hốc gió tản nhiệt, phân bổ đều 2 bên, thiết kế tổ ong cho thoát nhiệt rất tốt. Được cố định với thân thiết bị bằng vít xoáy, rất dễ dàng cho người sử dụng tháo mặt lưới ra để vệ sinh tấm mút lọc bụi, ngăn nước đặt bên trong.

Nút công tắc nguồn đặt chìm vào thân máy, rất gọn gàng, ẩn sau tay xách được thiết kế liền khối với mặt trước, tạo nên vẻ liền lạc, chỉnh chu. Tất cả được phủ sơn đen mờ, cho cảm giác sang trọng, lôi cuốn.

Các tính năng của cục đẩy P4800 :

Nhìn vào mặt sau thiết bị, rất dày đặc, đó chính là các cổng kết nối. 8 ô tròn ở giữa là 4 cặp cổng kết nối tín hiệu đầu vào, đường link sang thiệt bị khác sử dụng đầu giắc canon kết nối. Tương ứng với 4 kênh công suất là 4 nút gạt chế độ : độ nhạy công suất, chế độ dùng công suất ra loa (stereo, parallel, bridge) để điều chỉnh phù hợp cho mục đích sử dụng

-2 bên dọc xuống là 2 cặp cọc kết nối với loa dùng nút xoáy vít, tương ứng cho 4 mạch công suất, phía ngoài, 4 cổng ra loa dùng giắc neutrik phân bổ đều 2 bên cho sự tiện lợi trong kết nối.

-Là cục đẩy 4 kênh công suất lớn ,P4800 sở hữu tới 64 sò công suất sanken đặt trên 2 vỉ mạch gắn trên đế nhôm tản nhiệt cực lớn cho ra chất âm thanh mạnh mẽ. Kết hợp với 16 tụ lọc có chỉ số điện dung 8200μF 63V đưa tới người nghe âm thanh mượt mà, rõ ràng và sắc nét.

Mức công suất đưa ra 800w / kênh – 8 Ohm, 1200w / kênh – 4 Ohm và 2400 w + 2400 w khi dùng bridge. Việc phối ghép với các cặp loa karaeke với P4800 là qúa đơn giản, rất hợp với các dòng loa có bass 25- 30-40 cm. Chúng ta có thể dùng cho 2 cặp loa như 4 Acoustic PCS110T, PCS112T, HAS FK110, FM110,FS112T,FT112…..

-Vỉ mạch nguồn, vỉ mạch công suất hoạt động hiệu quả dưới sự cung cấp năng lượng từ nguồn xuyến cực khủng đặt giữa thiết bị. Đưa ra nguồn điện áp thứ cấp cho mạch công suất hoạt động mượt mà cũng như nguồn cho các linh kiện khác hoạt động hiệu quả. Tất cả được bảo vệ bởi 1 cầu chì tổng, can thiệp kịp thời, đúng lúc.

Cục đẩy công suất chuyên nghiệp HAS P4800 tích hợp 4 rơ le bảo vệ cho 4 kênh công suất, 1 rơ le cho mạch nguồn, do đó hoàn toàn yên tâm khi cục đẩy hoạt động liên tục, không lo quá tải. Thêm nữa, quạt gió bố trí 2 bên thổi hơi nóng ra ngoài, trao đổi nhiệt thường xuyên nên thiết bị luôn luôn duy trì trạng thái hoạt động tối ưu.

Sử dụng cục đẩy :

Với HAS P4800, thì việc sử dụng loa để ghép rất dễ dàng do có mức công suất lớn. Ngoài việc sử dụng cho 2 đôi loa karaoke chuyên nghiệp như FS112T, PCS112T, cũng có thể dùng cho 2 đôi loa karaoke truyền thống như BMB CSD2000SE, không những thế còn dễ dàng biến tấu để sử dụng 1 đôi loa và dùng cho loa sub hơi cùng trên chiếc cục đẩy này. Ta có thể dùng sub hơi đơn SL115, SL118 cũng có thể là sub hơi kép SL215, SL218. Hoặc thậm chí nếu cần thì dùng cho cả 2 chiếc sub hơi kép đều được nếu như diện tích phòng karaoke chuyên nghiệp lớn, đòi hỏi áp lực âm thanh mạnh, hay hội trường sân khấu rộng.

Sử dụng HAS P4800 với vang số như DX500Plus, DX800 sẽ cho ra chất lượng âm thanh sắc, rõ ràng , chi tiết. Kết hợp với micro không dây như VK17, VP17 hay VP15S để đưa ra giọng hát lôi cuốn, quyến rũ sẽ nâng phòng hát của bạn lên một tầm cao mới.

Bài viết liên quan :

 

Cục đẩy công suất 4 kênh chính hãng

 

                                           

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Please enter a CAPTCHA *