Gía bán Bộ dàn karaoke gia đình 30 triệu gồm những gì tết 2018

Gía bán Bộ dàn karaoke gia đình 30 triệu gồm những gì tết 2018

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cho các chủng loại thiết bị bao gồm cho một bộ dàn karaoke gia đình tầm giá 30 triệu. Với mức giá bán trọn bộ cực kỳ hợp lý, các bạn có thể tư tin giới thiệu cùng bạn bè, người thân yêu mỗi dịp lễ tết tận hưởng những giai điệu bài ca tiếng hát chứa đựng những tình cảm đầm ấm và sâu sắc nhất.

Chúng ta cùng tận hưởng, chiêm ngưỡng thực tế bộ dàn karaoke sử dụng loa karaoke chuyên nghiệp thương hiệu DK chuẩn, xin Made in China công nghệ đến từ Gemani qua video sau đây.

Vậy là còn chưa đầy một tháng nữa  một năm cũ đã sắp đi qua, nhà nhà, người người đang chào đón một năm mới bình an, hạnh phúc tràn đầy sức sống; nhu cầu tìm mua những bộ dàn karaoke để giải trí cho gia đình cũng tăng mạnh hơn so với những tháng đầu năm. Hoàng Audio đang hằng ngày đón những lượt khách đông đúc, nườm nượp đến để chọn cho mình một bộ âm thanh karaoke phù hợp.

Còn gì tuyệt vời hơn khi trong những buổi sum họp gia đình có thêm sự góp mặt của một bộ dàn hát karaoke, giúp mọi người xích lại gần nhau hơn, xóa tan mọi khoảng cách của thời kì công nghệ hiện nay.

Sau những tư vấn và thực tế trải nghiệm chất lượng âm thanh tại phòng test của Hoàng Audio, anh chị Mạnh Hằng đã chọn được cho mình một bộ sản phẩm sử dụng đôi loa karaoke DK B10L phối ghép với chiếc amply mang thương hiệu tên tuổi Jarguar 506N Gold. Cùng với đó là chiếc đầu karaoke thông minh Hanet Play X One và bộ micro không dây cao cấp HAS vp14s. Tổng trọn bộ sản phẩm dàn karaoke gia đình có giá hơn 32 triệu đồng.

===>>> Tin tức bạn nên tham khảo.

Giọng hát tuyệt vời và niềm vui trên gương mặt anh chị đã phần nào nói lên sự hài lòng về Hoàng Audio. Bạn và gia đình đang có nhu cầu sắm sửa, nâng cấp bộ karaoke cho mình hãy đến ngay với chúng tôi để được tư vấn và mua được bộ sản phẩm phù hợp nhất. Xin chào và hẹn gặp lại.

 

 

                                           

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Please enter a CAPTCHA *