Đánh giá cục đẩy công suất karaoke chuyên nghiệp HAS L-22000

Đánh giá cục đẩy công suất karaoke chuyên nghiệp HAS L-22000

Là dòng cục đẩy công suất karaoke chuyên nghiệp chuyên dùng cho các phòng kinh doanh, hội trường, sân khấu… HAS L-22000 cho thấy là 1 cục đẩy cho mức công suất khủng, hoạt động 1 cách miệt mài với cường độ hoạt động cao mà không ảnh hưởng gì tới thiết bị cũng như chất lượng âm thanh.

Nguồn gốc xuất xứ của cục đẩy công suất :

-Là 1 sản phẩm cục đẩy công suất cao cấp chuyên dùng cho những bộ dàn âm thanh công suất lớn, L-22000 được hãng HAS thiết kế với những thuộc tính chuyên dụng, sản phẩm được sàng lọc, lựa chọn từ những linh kiện chất lượng cực cao, dựa trên dây chuyền sản xuất có công nghệ Đức nhằm tạo ra sản phẩm hoạt động bền bỉ, hiệu quả sau 1 thời gian nghiên cứu, thử nghiệm tại nhà máy đặt tại Trung Quốc.

Mô tả cục đẩy L-22000:

Cục đẩy công suất karaoke HAS L-22000 nhìn bên ngoài có kích thước 483 x 553 x 140 (mm), một kích thước đồ sộ hơn hẳn so với các dòng cục đẩy khác. Do là cục đẩy có công suất lớn nên việc kích thước khủng là tất yếu để còn có không gian bố trí cho các linh kiện bên trong.

– Mặt trước cục đẩy được thiết kế đơn giản 1 cách tối ưu, không rườm rà, cầu kỳ, khẳng định yếu tố chuyên nghiệp trong phong cách cũng như vai trò của mình.

-2 bên là 2 hốc hút gió cực lớn, sử dụng những tấm lưới thép dầy, phẳng dập lỗ dạng tổ ong. Chính giữa 2 tấm lưới thép đó là tên thương hiệu HAS và mã sản phẩm L-22000 in nổi, màu trắng sắc nét, tương phản với nền đen tạo nên sự nổi bật, rõ ràng.

-Ở giữa,1 dải màu ghi sáng trên nền ghi tối, tạo nên điểm nhấn trang nhã cho mặt trước cục đẩy. Tại đó là thông tin kênh A, kênh B tương ứng với 2 nút chiết áp cũng như 2 dải đèn LED thông báo các chỉ số hoạt động, sự cố cho các kênh.

-Nút công tắc nguồn được bố trí lệch sang phải, chìm vào trong thân thiết bị, ẩn dưới tay xách to bản tạo nên vẻ kín đáo, không khoa trương.

-2 tách xách to bản, chắc chắn để người sử dụng vận chuyển khối thiết bị nặng gần 40kg khá dễ dàng.

-Cục đẩy sử dụng vỏ thép kim loại dầy, cực chắc chắn, được sơn phủ lớp sơn đen mờ tạo nên nét sang trọng, cứng cáp, không nững thế còn có tác dụng bảo về các thiết bị, linh kiện bên trong.

Các tính năng của cục đẩy HAS L-22000 :

-Sự chuyên nghiệp của cục đẩy công suất HAS L-22000 được thể hiện qua các thông số :

Mức công suất lên tới 2000w/ kênh x 2 kênh, với mức trở kháng 8 Ohm, cục đẩy dễ dàng sử dụng cho các cặp loa karaoke với đường kính bass lên tới 40,50 cm như HAS FL115 mà không lo bị hụt công suất. Công suất có thể lên tới 3200w nếu ta sử dụng ở mức trở kháng 4 Ohm x 2 kênh. Còn khi sử dụng chế độ bridge thì lúc này mức công suất đạt giá trị cực khủng, 6000w. Với mức công suất này thì có thể “ kéo “ được hầu hết các thiết bị trong những không gian cần mức công suất lớn như hội trường, sân khấu ngoài trời.

HAS L-22000 sở hữu 24 sò sắt ( còn gọi là sò mắt trâu ) với khả năng tỏa nhiệt tốt, độ bền cao kết hợp 16 tụ loc có các chỉ số 6800 µF 200V, nguồn xuyến cực lớn đưa ra hiệu suất làm việc hiệu quả, mạnh mẽ, áp lực âm thanh lớn, rõ, chi tiết, hiệu suất làm việc cao.

-2 quạt gió cực lớn được tích hợp bên trong, có nhiệm vụ đẩy hơi nóng thoát ra từ các linh kiện khi hoạt động, giúp tản nhiệt 1 cách dễ dàng, duy trì trạng thái hoạt đông luôn luôn tối ưu

Phía sau, khe thoát nhiệt chiếm hầu như toàn bộ diện tích giúp trao đổi nhiệt ra môi trường nhanh, tối ưu nhất. Các cổng chức năng cũng như nút gạt được bố trí vừa đủ, hợp lý để người sử dụng có thể thao tác nhanh, gọn khi phân chia các đường kết nối tín hiệu ra – vào ở 2 phía rõ ràng.

Sử dụng cục đẩy L-22000 :

Là cục đẩy 2 kênh cho mức công suất 2000w/ kênh, công suất L-22000 dễ dàng được sử dụng trong những bộ dàn karaoke chuyên nghiệp,sử dụng cho loa sub hơi kép như SL218, SL215 với đường kính mỗi loa bass là 50 cm,40 cm. Có thể sử dụng cho những cặp loa karaoke công suất lớn sử dụng trong các quán Bar, trong các hội trường, nơi tổ chức sự kiện. Cũng có thể sử dụng HAS L-22000 trong các bộ dàn Line-Array chuyên dùng cho sân khấu ngoài trời.

Cục đẩy tương thích với hầu hết các thiết bị xử lý, nếu như là các hội nghị, hội thảo, tổ chức sự kiện như cưới hỏi thì ghép với bàn Mixer để chơi các thiết bị như guitar, trống, organ, hay dùng cho micro không dây hoặc micro có dây : VP15S,K800. Trong các quán karaoke kinh doanh thì ghép với các thiết bị như vang số HAS DX500Plus, HAS DX800 và thường dùng để sử dụng cho các loại loa sub hơi cỡ lớn, có thể kéo sub kép, mà cũng dùng được cho 2 chiếc sub hơi đơn. Ví dụ HAS SL115, HAS SL118.. nhằm đưa ra chất lượng âm thanh hiệu quả.

Bài viết liên quan :

Có những loại cục đẩy công suất nào có mặt trên thị trường

                                           

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Please enter a CAPTCHA *