Đánh giá cục đẩy công suất 2 kênh chuyên nghiệp HAS P2800

Đánh giá cục đẩy công suất 2 kênh HAS P2800

Phục vụ đối tượng khách hàng là các phòng kinh doanh, do đó cục đẩy công suất karaoke chuyên nghiệp P2800 được thiết kế chỉn chu, gây ấn tượng sâu sắc với người dùng với hình thức trang nhã cùng với mức công suất lớn.

Nguồn gốc xuất xứ của cục đẩy công suất :

Nằm trong nhóm cục đẩy có mức công suất 800w, trực thuộc serie P. HAS P2800 được trải qua khá nhiều qui trình, công đoạn sản xuất tại nhà máy đặt tại Trung Quốc, áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến có xuất xứ từ Đức. Nhằm đưa ra thị trường sản phẩm cục đẩy chuyên nghiệp, chất lượng cao với mức giá phải chăng, đáp ứng nhu cầu đầu tư – hồi vốn – sinh lời của khách hàng.

Mô tả cục đẩy :

Cục đẩy công cuất chuyên nghiệp, đó là câu đầu tiên nhận xét về P2800.Nhìn phía trước sản phẩm, dải sọc màu xanh dương nổi bật trên nền ghi sẫm ở giữa tạo điểm nhấn đầu tiên cho sản phẩm. Nó không chỉ là trang trí cách điệu mà còn là bảng ghi dữ liệu phân biệt kênh A, B.

-Tương ứng với 2 kênh A, B, 2 nút chiết áp tròn, nhỏ đặt nổi trên nền ghi có tác dụng tăng – giảm mức công suất ra 2 loa. Tại đó chí in các vạch chỉ số cho biết mức độ công suất đưa ra loa đang ở ngưỡng nào, rất rõ ràng, cụ thể.

-Cạnh 2 chiết áp, 2 dải LED nằm ngang, khi bật lên có màu xanh lá nhấp nháy báo cường độ tín hiệu ra loa, cảnh báo khi cục đẩy gặp sự cố, cả 2 dải đèn thông báo được kết thúc lại bằng 1 đèn power đạt chính giữa, đó là đèn hiển thì khi cục đẩy sẵn sàng hoạt động.

-Về 2 phía, 2 hốc tản nhiệt khá lớn nằm đối xứng nhau, được thiết kế lưới thép dạng tổ ong, bên trong là mút ngăn bụi, có tác dụng thoát nhiệt cho cục đẩy nhanh và hiệu quả. Cả 2 tấm lưới này liên kết với thân cục đẩy bằng vít, do đó, dễ dàng tháo ra để vệ sinh mút lọc bụi dễ dàng.

-2 tay xách to bản nằm 2 bên giúp dễ dàng di chuyển thiết bị, khác biệt lớn của dòng cục đẩy mã P so với các dòng khác là tay xách với mặt trước thiết kế liền khối, tạo sự chuyển đổi mềm mại. Phía trong tay xách, nút nguồn được “ giấu “ trong đó, chìm vào thân thiết bị. Tất cả được phủ sơn đen mờ, cho cảm giác sang trọng, lôi cuốn.

Các tính năng của cục đẩy P2800 :

-Sử dụng nguồn biến áp xuyến cỡ lớn, sở hữu 24 sò công suất sanken cao cấp, 8 tụ lọc chỉ số cao 8500μF 71V chia cho 2 vế. HAS P2800 cung cấp đầu ra 800w/ kênh x 2 kênh với mức trở kháng 8Ohm, 1200w với trở kháng 4 Ohm và 2400 khi dùng chế độ bridge. Từ đó, có đa dạng các lựa chọn để phối ghép loa karaoke. Với mức công suất này, chúng ta dễ dàng sử dụng cho các dòng loa karaoke chuyên nghiệp có đường kính bass 25 – 30 – thậm chí là loa bass 40 đề có thể sử dụng được. Có thể kể ra vài dòng loa như : 4 Acousic PCS112T, HAS FS112, HAS FS112T hay HAS FT112, cũng có thể dùng cho loa karaoke truyền thống như BMB CSD2000 nhằm đưa ra mức âm thanh cho công suất lớn, phủ kín phòng hát.

-3 rơ le bảo vệ thiết kế cho mạch công suất, mạch nguồn nhằm đảm bảo các thiết bị luôn luôn được bảo vệ trong mọi điều kiện hoạt động.

-Tất cả các linh kiện gắn trên vỉ mạch đều liên kết với hệ thống đế nhôm tản nhiệt cỡ lớn với 2 đầu sử dụng quạt hút gió, đưa ra giải pháp tản nhiệt nhanh, gọn và hiệu quả.

Mặt sau. Các cổng kết nối tín hiệu bố trí rõ ràng, phân chia khu vực cụ thể với các đường Input đặt phía trên sử dụng đầu giắc canon, 2 nút gạt chế độ sử dụng đặt sát ngay dưới,đường Output với 2 đường dùng đầu giắc neutrik, 2 đường dùng cọc nối đặt tách biệt phía dưới. Nhìn lướt qua, chúng ta dễ dàng nhận ra ngay các vị trí.

-Giống như các dòng cục đẩy công suất karaoke khác, 2 hốc thoát nhiệt với quạt gió vẫn được bố trí sát cạnh, ở 2 bên thành thiết bị

Sử dụng cục đẩy :

-Ở mức công suất này, thì việc sử dụng cục đẩy P2800 là không hề khó,ngoài việc phối ghép với các cặp loa chuyên nghiệp cũng như loa truyền thống đã nói bên trên. Người dùng còn có thể sử dụng HAS P2800 để kéo các loại loa sub hơi, từ những loa sub hơi đơn như HAS SL115, SL118 cho tới sub hơi kép như HAS SL215, SL218 đều tạo ta áp lực âm thanh cực lớn tới mức tức ngực cho không gian phòng hát, có thể là phòng hát gia đình, có thể là phòng kinh doanh chuyên nghiệp, mà cũng có khi đó là sân khấu, hội trường.

Bài viết liên quan :

Các dòng cục đẩy công suất

 

 

 

 

                                           

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Please enter a CAPTCHA *