Dàn karaoke HAS 4.0 [P1- 03 Mẫu Dàn karaoke 2019]

Dàn karaoke HAS 4.0 [P1- 03 Mẫu Dàn karaoke 2019]

Những căng thẳng, mệt mỏi sẽ nhanh chóng được làm tan biến. Bạn sẽ có ngay không gian giải trí chuyên nghiệp nhất khi trang bị hệ thống âm thanh chất lượng bao gồm các thiết bị, sản phẩm chính hãng, chuyên dụng nhất.

Chính vì vậy, Hoàng Audio xin được mang đến cho các bạn 3 bộ dàn karaoke dành cho không gian gia đình.

1. Bộ dàn karaoke HAS GD01. (Giá 12.960.000đ.)

– Bộ dàn sẽ thể hiện những tính năng nổi bật bởi được trang bị những sản phẩm âm thanh chất lượng nhất. Mức giá rất phải chăng 12.960.000đ là yếu tố quyết định để người dùng dễ dàng đầu tư cho phòng hát gia đình mình những sản phẩm chuyên dụng.

– Bộ dàn được phối hợp bởi những thiết bị: Loa HAS 308HD, amply HAS 10T, đầu Acnos SK5000, micro HAS K500.

– Được trang bị loa HAS 308HD, phòng hát của bạn sẽ được tràn ngập những âm thanh chân thực, trong tiếng. Như vậy, không gian phòng thực sự thích hợp để người dùng và các thành viên trong gia đình có thể chia sẻ với nhau những giây phút thư giãn, giải trí vui vẻ.

– Amply HAS 10T giúp âm thanh đưa ra được thanh thoát, trong trẻo. Nhất là khi bạn chơi những bản nhạc trữ tình, nhạc vàng.

– Đầu Acnos SK5000 với những tính năng thông minh, hiện đại có thể sở hữu kho bài hát khổng lồ để người dùng dễ dàng chọn lựa theo ý thích.

– Với micro HAS K500, người dùng sẽ nhận được những giây phút thư giãn, giải trí trọn vẹn hơn với những tiếng hát ngọt ngào, sâu lắng.

2. Bộ dàn karaoke HAS GD02. (Giá 15.560.000đ)

– Dàn âm thanh với các thiết bị: Loa HAS KF310, Amply số HAS MC200, Micro HAS K800 được trang bị cho phòng hát gia đình sẽ là điều kiện tốt nhất để người dùng có được không gian thư giãn, giải trí thích hợp để trút bỏ bao căng thẳng, muộn phiền.

– Loa HAS KF310 đưa ra những âm thanh sống động tràn ngập khắp không gian phòng. Đây cũng là yếu tố quyết định để không gian giải trí thêm phần chuyên nghiệp.

– Amply số HAS MC200 thể hiện sự chuyên dụng khi mang đến những tiện ích thông minh, hiện đại trong quá trình sử dụng.

– Micro HAS K800 với nhiều linh kiện cao cấp, chất lượng nên không khó khi mang đến những lời ca tiếng hát ngọt ngào, trong trẻo nhất.

3. Bộ dàn karaoke HAS GD03. (Giá 23.620.000đ)

– Bộ dàn với các thiết bị: Loa HAS KF308, amply số HAS MC200, đầu Hanet Play X one 1 TB, Loa sub HAS SL25, Micro HAS K500.

– Sử dụng loa HAS KF308, phòng hát sẽ được tràn ngập những âm thanh căng tiếng, tỏa đều. Với những âm thanh đưa ra thể hiện sinh động âm điệu đặc trưng của các bản nhạc đa thể loại sẽ giúp bao muộn phiền, căng thẳng được làm tan biến.

– Amply số HAS MC200 sở hữu nhiều linh kiện cao cấp mang đến cho người dùng không ít những tiện ích trong suốt quá trình hoạt động.

– Ổ cứng dung lượng lớn giúp đầu Hanet Play X one 1 TB mang đến kho bài hát khổng lồ với nhiều thể loại khác nhau.

– Loa sub HAS SL25 có công suất lớn nên âm trầm đưa ra được thể hiện sinh động. Phòng hát sẽ là nơi lý tưởng để người sử dụng và các thành viên trong gia đình chia sẻ với nhau những giây phút thư giãn, giải trí vui vẻ.

Micro HAS K500 với nhiều tính năng thông minh, hiện đại có thể đưa ra lời ca tiếng hát ngọt ngào, thanh thoát nhất.

>>> Mời các bạn tham khảo video chi tiết các bộ dàn:

Chúng tôi tự tin là nhà phân phối đáng tin cậy của khách hàng khi mang đến những thiết bị âm thanh chính hãng, chất lượng nhất.

  

 

                                           

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Please enter a CAPTCHA *