Dàn karaoke gia đình HAS 4.0 [P3- 03 Mẫu Dàn karaoke 2019]

Dàn karaoke gia đình HAS 4.0 [P3- 03 Mẫu Dàn karaoke 2019]

Với mẫu dàn karaoke vip được chúng tôi ưu đãi với giá hợp lý sau đây, chắc chắn các bạn sẽ trang bị được cho không gian phòng hát nhà mình hệ thống âm thanh chất lượng nhất.  

1. Bộ dàn karaoke HAS 4.0 GD08.

Loa HAS FP110: Củ loa treble trang bị củ nam châm với từ tính mạnh cộng thêm họng kèn vuông có độ phủ âm rộng giúp âm thanh được khuếch đại rõ nét nên sản phẩm sẽ là bảo bối trong những sự kiện được tổ chức ở hội trường lớn hay ngoài trời.

Amply số HAS MC300: Có 4 cấp độ chỉnh tone nhạc và 6 nhóm chế độ nhớ, phù hợp với giọng ca của từng người sử dụng.

Đầu Hanet Play X one 2 TB: Có thể lưu trữ kho bài hát với số lượng khổng lồ giúp người dùng dễ dàng chọn lựa theo ý muốn.

Loa sub HAS SF30: tự tin mang đến cho không gian phòng hát những âm trầm tỏa đều giúp người dùng có được không gian thư giãn, giải trí chuyên nghiệp nhất.

Micro HAS VP16: Dễ dàng mang đến cho người dùng những tiếng hát hấp dẫn không kém gì ca sỹ. Nhờ vậy, người dùng có thể cùng các thành viên trong gia đình chia sẻ với nhau những giây phút thư giãn vui vẻ nhất.

Bộ dàn có giá ưu đãi là 36.240.000đ.

2. Bộ dàn karaoke HAS 4.0 GD16.

Loa HAS FP08: Sở hữu củ loa treble trang bị củ nam châm vĩnh cửu với từ tính cực mạnh, cho phép bạn sử dụng chúng như những món đồ dành chuyên cho các buổi tố chức sự kiện lớn. Họng kèn vuông rộng có độ phủ âm rộng, khuếch tán dải âm cao vang xa và dữ dội nhất cho các bản nhạc Remix. hoặc êm ái cho nhạc Bolero.

Amply số HAS MC300:  Thiết kế 3 đường Micro, điều này không thường thấy ở các dòng amply Karaoke truyền thống trước đây, nhất là khi các đường Mic này còn được chú trọng thiết kế riêng cho tone giọng nàm và nữ riêng biệt. Mọi thứ trở nên hoàn hảo hơn, nhất là khi gia đình bạn đông thành viên và có nhiều hơn 2 chiếc Mic. Những Volumn cũng được bố trí ngay ngắn ở bên cạnh, thao tác tăng giảm Volumn cũng dễ dàng hơn.

Đầu ổ cứng kara 4 TB: Ổ cứng dung lượng 4 TB là điều kiện tốt để người dùng sở hữu kho bài hát đa dạng về thể loại.

Loa sub HAS SF30: thu hút người dùng bởi các đường nét và góc cạnh vuông vắn, tôn lên sự khỏe khoắn, cứng cáp. Bên cạnh đó, nước sơn đen tuyền kiểu vân gỗ bao phủ toàn bộ bề mặt khiến sản phẩm trở nên sang trọng và cao cấp hơn rất nhiều.

Micro HAS VP15: Mic hát luôn thể hiện sự chuyên dụng khi mang đến lời ca tiếng hát ngọt ngào, hấp dẫn.

Bộ dàn có giá ưu đãi là 50.520.000đ.

3. Bộ dàn karaoke HAS 4.0 GD15.

Loa HAS KF312: Sở hữu loa Bass có đường kính 30cm cùng với củ nam châm lớn chuyên dụng cho karaoke nhằm mang đến những hiệu quả cao nhất trong công cuộc giải trí.

Loa HAS KF310: Màng loa được làm từ giấy lụa cao cấp mang đến sự ấm áp, mềm mại trong từng thanh âm. Đây sẽ là một điều tuyệt vời để bạn cảm thấy thật thoải mái khi nghe nhạc, hát hò trong thời gian dài mà không cảm thấy mỏi mệt.

Amply số HAS MC500: Có 3 đường Micro cùng 3 volumn Mic ngay bên cạnh, giúp chúng ta sử dụng được nhiều Micro hơn và căn chỉnh âm lượng 1 cách dễ dàng.

Cục đẩy công suất HAS V2300: Phối ghép với cặp loa và mang đến những âm thanh được khuếch đại nên được tái hiện qua những âm điệu chi tiết, chân thực.

Đầu VietKTV HD Pro 4TB: Dễ dàng mang đến cho người dùng những bản nhạc với âm điệu khác nhau của từng thể loại.

Micro HAS VP17: Tự tin mang đến những tiếng hát ngọt dịu, thanh bạch trong suốt quá trình sử dụng.

Bộ dàn có giá ưu đãi là 46.740.000đ.

>>> Mời các bạn xem video chi tiết các bộ dàn:

Hoàng Audio luôn là người bạn tin cậy của những khách hàng yêu thích âm nhạc khi man đến những thiết bị âm thanh chất lượng nhất.

 

                                           

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Please enter a CAPTCHA *