Dàn karaoke gia đình HAS 4.0 [P2- 03 Mẫu Dàn karaoke 2019]

Dàn karaoke gia đình HAS 4.0 [P2- 03 Mẫu Dàn karaoke 2019]

Với 3 mẫu dàn karaoke cao cấp mà chúng tôi sắp giới thiệu sau đây, chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng về những tính năng chuyên dụng mà các thiết bị mang lại.  

1. Bộ dàn karaoke HAS GD04. (Giá 24.020.000đ).

Dàn âm thanh được phối ghép những thiết bị tân tiến, chuyên dụng nhất bao gồm: Loa HAS HK108, Amply số HAS MC200, đầu Hanet Play X one 1 TB, micro HAS VF16.

Loa HAS HK108 có công suất lớn nên có thể mang đến những âm thanh căng đầy, chắc tiếng, tỏa đều khắp không gian phòng hát. Đây chính là ưu điểm để không gian phòng trở thành nơi thích hợp để người dùng có thể trút bỏ bao muộn phiền, căng thẳng.

Amply số HAS MC200 có 3 đường cắm Micro và Volumn ngay bên cạnh, cho dàn đồng ca thoải mái hơn, phục vụ nhu cầu của gia đình đông đảo thành viên hoặc các buổi họp mặt, các câu lạc bộ giao lưu,… Đặc biệt các đường Mic này còn được thiết kế riêng cho cả giọng nam và giọng nữ riêng biệt. Các nút bấm Menu và nút vặn EFF Vol, Mic Vol, Music Vol, là phục vụ cho việc điều chỉnh tăng giảm bằng tay.

Đầu Hanet Play X one 1 TB là thiết bị không thể thiếu khi mang đến những bản nhạc đa thể loại với số lượng khổng lồ.

Micro HAS VF16 xuất hiện trong dàn âm thanh là lợi thế khi mang đến những tiếng hát ngọt ngào, trong tiếng.

2. Bộ dàn karaoke HAS GD05. (Giá 28.160.000đ).

Dàn âm thanh có giá 28.160.000đ nên để trang bị cho không gian phòng hát những thiết bị âm thanh chất lượng nhất thực sự dễ dàng.

Bộ dàn thể hiện những tính năng ưu việt bao gồm: Loa HAS KF310, amply số HAS MC300, đầu Hanet Play X one 2 TB, loa sub HAS SF25, micro HAS K800.

Loa HAS KF310 giúp phòng hát tràn ngập những giai điệu âm thanh chắc tiếng, tỏa đều và nhờ vậy, người dùng có thể sở hữu không gian thư giãn, giải trí chuyên nghiệp nhất.

Amply HAS MC300 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại có xuất xứ từ Đức nên có thể mang đến những tính năng nổi bật.

Điển hình nhất là người dùng có thể kết nối trực tiếp với smartphone để điều chỉnh các tính năng qua ứng dụng.

Đầu Hanet Play X one 2 TB giúp người dùng có được kho bài hát khổng lồ với nhiều thể loại để có thể cùng các thành viên trong gia đình tận hưởng những giai điệu đặc trưng của từng bản nhạc với thể loại khác nhau bằng những âm điệu thanh thoát, trong trẻo nhất.

Loa sub HAS SF25 với vỏ ngoài được làm chắc chắn nên có thể chịu được áp lực cao trong suốt thời gian hoạt động.

Micro HAS K800 dễ dàng mang đến những tiếng hát ngọt ngào, trong trẻo, giúp những giây phút thư giãn, giải trí thêm phần trọn vẹn.

3. Bộ dàn karaoke HAS GD06. (Giá 28.980.000đ).

Mức giá 28.980.000đ để đầu tư dàn âm thanh chuyên dụng với các thiết bị chính hãng, chuẩn nhất thực sự hợp lý.

Các thiết bị: Loa HAS KF312, Amply số HAS MC500, đầu Hanet Play X one 1 TB, micro HAS VP16.

Loa HAS KF312 thể hiện sự chuyên dụng với những ưu điểm nổi bật nhất trong tính năng.

Với đường kính loa bass rộng, những âm thanh đưa ra luôn rất chân thực với âm điệu thanh thoát, trong trẻo được thể hiện chân thực nhất.

Amply HAS MC500 mang đến không gian thư giãn, giải trí ngập tràn tiện ích. Với thiết bị này, người dùng có thể tải về không giới hạn những bài hát với các thể loại khác nhau dễ dàng khi có kết nối mạng.

Đầu Hanet Play X one 1 TB có ổ cứng dung lượng lớn nên có thể lưu trữ số lượng lớn các bài hát.

Micro HAS VP16 sở hữu nhiều tính năng hiện đại, mang đến lời ca tiếng hát hấp dẫn, ngọt dịu.

>>> Mời các bạn xem video chi tiết:

Hoàng Audio dành tặng người mua những ưu đãi đặc biệt nhất khi mua hàng và luôn khiến khách hàng hài lòng với những thiết bị âm thanh chất lượng nhất.

 

                                           

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Please enter a CAPTCHA *