Cục đẩy công suất chuyên nghiệp 4 kênh HAS V4800

Cục đẩy công suất HAS V4800

 Là thiết bị khuếch đại tín hiệu âm thanh có cấu tạo 4 kênh, HAS V4800 sở hữu công suất 800W/kênh, sản phẩm thuộc dòng V series, sử dụng mạch Class H cho hiệu quả cao. Có khả năng tạo ra âm thanh mạnh mẽ và sống động nhưng vẫn đảm bảo tái hiện đầy đủ các dải âm trầm, trung, cao một cách chi tiết. Gíup cho người dùng có những giây phút giải trí âm thanh thật tuyệt vời.

   Cục đẩy V4800 sở hữu vẻ ngoài hiện đại và mạnh mẽ, vỏ sản phẩm được nhà hãng thiết kế từ hợp kim cao cấp có độ bền cao và cứng cáp, phủ lên đó là lớp sơn tĩnh điện tone màu đen mờ lịch lãm mang đậm tính thẩm mỹ. Gíup tránh được những tác động bên ngoài làm ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong.

-Mặt trước cục đẩy bố trí các nút căn chỉnh rất logic cho từng kênh A, B, C, D riêng biệt và công tắc nguồn on/off  đặt chính giữa, dễ dàng sử dụng.

-Hệ thống đèn led hiển thị tín hiệu hoạt động, lỗi sự cố cũng như cảnh báo quá tải bố trí rất khoa học, trực quan và dễ dàng nhận biết.

Nhằm đối lưu không khí cho cục đẩy là 2 tấm lưới kim loại, bên trong có lớp mút ngăn bụi bẩn chống bụi, ngăn nước xâm nhập vào thiết bị, Trên bề mặt tấm lưới kim loại là logo nhà hãng và tên model sản phẩm. Với kích thước 483 x 430 x 88 (mm), kết hợp với 2 tay cầm rất chắc chắn sẽ không gây quá nhiều khó khăn cho người dùng khi bố trí, lắp đặt thiết bị.

 -Các đường kết nối tín hiệu vào của âm thanh bằng jack Canon chuyên dụng được bố trí ở mặt sau rất hợp lý, đối xứng là các cần gạt chế độ, độ nhạy, giúp dễ dàng sử dụng đúng mục đích. Tiếp đến là các trạm kết nối tín hiệu ra loa với thiết kế 2 định dạng : cọc loa truyền thống hoặc cổng jack Neutrik rất thuận tiện. Hệ thống tản nhiệt được cung cấp bằng 2 chiếc quạt hút gió đặt hai bên, làm mát 1 cách tối ưu các linh kiện giúp cho cục đẩy hoạt động ổn định và bền bỉ.

– Với chiếc biến áp nguồn xuyến cực khủng, sử dụng chất liệu dây đồng nguyên chất, được bọc lớp cách điện rất an toàn, cục đẩy có khả năng tạo ra công suất lớn 2400W + 2400W khi sử dụng nút gạt chuyển chế độ Bridge phía sau.

-Điện áp sử dụng từ 220V – 240V / 50 – 60Hz. Dòng điện đi qua các Diode nắn dòng, sẽ được nắn tương đối phẳng rồi thông qua hệ thống tụ lọc điện cao cấp gồm 16 chiếc có chỉ số 15000 μF 80V được chia đều cho 2 vế trên vỉ mạch nguồn. Cung cấp nguồn điện năng sạch và đã được nắn phẳng cho mạch công suất, để giảm thiểu tối đa hiện tượng méo tiếng.  giúp cho âm thanh khuếch đại ra loa sống động, trung thực và mạnh mẽ.

-Cục đẩy V4800 sở hữu 56 sò công suất SanKen có xuất xứ từ Nhật Bản cho ra mức công suất đạt 800W/kênh x 4 kênh, được sắp đặt trên 2 vỉ main công suất và gắn chặt vào 2 hệ thống nhôm tản nhiệt. Sử dụng mạch Class H cho khả năng hoạt động ở cường độ cao, hiệu suất ổn định, hoạt động bền bỉ và cho công suất lớn.

– Trên hệ thống các vỉ mạch nguồn cùng vỉ công suất đều được lắp đặt những chiếc rơ le bảo vệ chuyên nghiệp tự động ngắt khi bị tình trạng quá tải, chống hiện tượng chập mạch để đảm bảo an toàn cho thiết bị.

– Công suất V4800 có chỉ số nhiễu âm thấp < 0.1% nên khi cục đẩy hoạt động hầu như không hề xảy ra hiện tượng nhiễu âm và méo tiếng.

– Cục đẩy hoạt động dải tần rộng 20Hz – 30kHz cho phép tái tạo âm thanh hoàn hảo, chi tiết ở các dải tần, âm thanh thoát ra khi trầm, khi thanh thoát mà vẫn không hề bị lẫn những tạp âm, cũng như rè tiếng.

 Công suất HAS V4800 được thiết kế với 4 kênh riêng biệt cho mức công suất 800W/kênh (8Ω stereo), 1200W (4 Ω) nên dễ dàng phối ghép với các dòng loa karaoke full hoặc loa truyền thống trên thị trường : 4 acoustic PCS112T, HAS FS112, BMB2000SE…kết hợp với những thiết bị xử lý tín hiệu vang cơ, vang sốHAS DX800, HAS C19…Có thể đánh cho những chiếc loa sub hơi SL115, SL118…đều cho ra chất lượng âm thanh sôi động, mạnh mẽ và trung thực… Cục đẩy có công suất lớn, chất âm hay, hoạt động ổn định lâu dài sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí của người sử dụng và phù hợp cho những dàn âm thanh chuyên nghiệp, trong gia đình, sân khấu TCSK, phòng hát kinh doanh…

  Cục đẩy công suất HAS V4800 được nhà hãng áp dụng những công nghệ âm thanh hiện đại đến từ Germany cùng với hệ thống linh kiện cao cấp, sẽ mang đến dòng sản phẩm có chất lượng và độ bền cao cho người sử dụng hoàn toàn yên tâm.

  Thiết bị công suất HAS V4800 hiện đang được phân phối tại Hoàng audio với mức giá ưu đãi, cùng nhiều chế độ hậu mãi tốt nhất hiện nay….Hãy liên hệ ngay để sở hữu chiếc cục đẩy công suất cao cấp này.

 

 

 

                                           

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Please enter a CAPTCHA *