Đánh giá cục đẩy công suất chuyên nghiệp HAS F-21800

Đánh giá cục đẩy công suất chuyên nghiệp HAS F-21800

Giới thiệu tới quí vị và các bạn chiếc cục đẩy công suất karaoke F-21800 mang thương hiệu HAS với phong cách thiết kế hiện đại cùng mức công suất “ khủng “

Mô tả cục đẩy công suất F21800:

-Nhìn hình thức bên ngoài của F21800, mặt trước của thiết bị được chế tạo thừ nhôm phay, dày dặn, cứng cáp. Thêm vào đó, việc bố trí các nan dọc, to, chạy song song ở bề mặt của 2 hốc tản nhiệt, phân bổ về 2 phía của thiết bị, đem lại cảm giác cục kỳ khoẻ mạnh, chắc chắn. Tất cả tạo nên 1 vẻ liền khối, đồng nhất.

-4 chiếc vít nhỏ liên kết 2 mặt thoát nhiệt với thân thiết bị, vừa có tác dụng tháo lắp để vệ sinh mút giữ bụi bên trong, lại vừa là chi tiết trang trí cho bề mặt cục đẩy, tránh bị đơn điệu, nhàm chán.

-2 chiết áp âm lượng bố trí đối xứng với nhau qua công tắc ON/OFF, được in rõ ràng các vạch, các chữ số chỉ mức độ làm việc. Tất cả những chi tiết này đều có thiết kế to, không những để dễ dàng nhận thấy từ xa, mà đó còn là tỉ lệ cân đối với toàn bộ tổng thể.

-Phía bên trên, 4 cặp đèn báo biểu thị rõ ràng cho biết cục đẩy đang ở chế độ hoạt động nào? Với đèn xanh báo mức tín hiệu, đèn vàng báo Clip, và đèn đỏ báo Protect, rất cụ thể, phân biệt rõ ràng bởi màu sắc của đèn khi sáng.

-2 tay xách to được CNC cong, bo tròn các góc là điểm nhấn mềm mại cho bề mặt chiếc cục đẩy vốn được thiết kế vuông vức đầy nam tính này.

Những tính năng nổi bật của cục đẩy karaoke :

-Nhìn mặt sau thiết bị, rất rất nhiều chi tiết cũng như các nút gạt, nút xoay điều chỉnh chế độ.

-Trước tiên, như những dòng cục đẩy công suất 2 kênh khác, F-21800 cũng có thiết kế 2 đường tín hiệu Input vào cùng 2 đường Link sang thiết bị khác để lấy tín hiệu, đều được sử dụng cổng kết nối giắc canon. Tương ứng với đó là 2 đường tín hiệu Output ra loa sử dụng đầu neutrik, và thêm 1 lựa chọn kết nối bằng cọc xoáy, khá là đa dạng.

-Ngoài 2 nút gạt về độ nhạy công suất, chế độ sử dụng giống như các dòng cục đẩy thường thấy, thì ở F-218000 còn bố trí thiết kế những nút tính năng khác cho thấy đây thực sự là cục đẩy công suất chuyên nghiệp bao gồm :

   + Nút Ground Mode : có thể dùng tiếp mass cho thiết bị hoặc không.

   + Nút gạt lựa chọn chế độ sử dụng có thể lọc ở dải tần cao (HPF), lọc dải thấp (LPF), hoặc không dùng (Pass), thêm nữa việc phối hợp nút gạt này với chiết áp xoay chỉnh cắt dải tần thấp khi dùng ở LPF, với mức điều chỉnh từ 25Hz – 250 Hz cho thấy cục đẩy công suất ưu tiên sử dụng cho các dòng loa sub hơi.

-Tại vị trí các nút chức năng đều in rõ ràng, chi tiết thông số, giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

-Cục đẩy HAS F-21800 sở hữu nguồn xuyến cỡ lớn, 40 sò than sanken, 8 tụ lọc chỉ số 4700 µF 200V kích thước cực lớn, đưa ra mức công suất mạnh mẽ 1800w/ kênh, 2700w/kênh khi dùng ở 4 Ohm, và ngưỡng công suất khủng: 5400w khi dùng ở bridge.

Nguồn gốc xuất xứ của cục đẩy công suất :

-Là 1 sản phẩm trực thuộc HAS, F21800 được xếp vào hàng cục đẩy công suất chuyên nghiệp, do đó sở hữu 1 loạt các tính năng cần thiết từ những linh kiện thiết bị chất lượng cao dựa trên dây chuyền công nghệ xuất xứ từ Đức. Sản phẩm có mức giá thành hợp lý, cạnh tranh hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc do đặt nhà máy tại Trung Quốc.

-Với mức công suất tạo ra, rất dễ dàng phối ghép cho các cặp loa karaoke công suất lớn, hay các bộ dàn line – array. Phối ghép tốt cho loa sub hơi, từ sub hơi đơn như HAS SL115, SL118 cho tới SL215, SL218 là những dòng sub hơi kép phổ biến trên thị trường, chuyên dùng trong các sân khấu, hội trường các phòng karaoke, quán bar chuyên nghiệp hay sự kiện lớn.

                                           

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Please enter a CAPTCHA *