Khuyến mãi Thiết bị dàn loa karaoke gia đình cực sốc đón tết 2019

Chương trình khuyến mãi noel và tết kỷ hợi năm 2019

Để chào mừng dịp noel và tết kỷ hợi 2019, Hoàng Audio chuẩn bị chương trình khuyến mãi, giảm giá sản phẩm để dành tặng khách hàng những ưu đãi đặc biệt nhất.

khuyến mãi ưu đãi

Chương trình giảm giá, khuyến mãi sản phẩm được dành riêng cho các sản phẩm thuộc thương hiệu HAS. Đây là dòng sản phẩm tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường 2 năm trở lại đây, nhưng với những tính năng hiện đại, thông minh phù hợp với tiêu chí của thời đại công nghệ 4.0. Các thiết bị nhanh chóng gây ấn tượng với người dùng bởi những tiện ích mà người dùng nhận được trong thời gian sử dụng.

+ Sắm bộ dàn karaoke HAS 4.0 cho phòng hát gia đình và kinh doanh chuyên nghiệp là cách đơn giản nhất để sở hữu không gian giải trí, thư giãn tuyệt vời với những âm thanh chuẩn được thể hiện bởi các thiết bị chính hãng, chất lượng nhất.

+ Điển hình phải nói đến chiếc amply số HAS được thiết kế thông minh, tinh tế với các núm vặn điều chỉnh được tối giản và thay vào đó, người dùng có thể kết nối trực tiếp với smartphone để điều chỉnh trực tiếp các tính năng. Đây là sự thuận tiện mà tất cả những ai đã sử dụng chiếc amply này đều cảm thấy rất hài lòng.

+ Sở hữu chiếc amply này, các bạn sẽ không phải lưu trữ các bài hát qua ổ cứng của đầu hát mà giờ đây bạn có thể tải trực tiếp những bản nhạc với giai điệu mình thích khi chiếc điện thoại được kết nối mạng.

+ Phòng hát sẽ tràn ngập những âm thanh sống động thể hiện chân thực nhất những bản nhạc với âm điệu thanh thoát, trong trẻo giúp người dùng và các thành viên trong gia đình dễ dàng làm tan biến căng thẳng, mệt mỏi.

+ Để làm được điều đó, các bạn chỉ cần sắm cho phòng hát cặp loa karaoke chuyên nghiệp HAS. Với thiết kế thông minh, hiện đại nên không chỉ trở thành tâm điểm của không gian giải trí với thiết kế bắt mắt mà còn thể hiện tính chuyên dụng quá các tính năng đặc biệt.

+ Không gian giải trí, thư giãn càng thêm hoàn hảo với micro karaoke HAS bởi người sử dụng có thể chia sẻ những giây phút giải trí vui vẻ cùng các thành viên trong gia đình qua những lời ca tiếng hát ngọt ngào được thể hiện chi tiết nhờ khả năng xử lý âm thanh của thiết bị. Micro có thể tự động ngắt sau 5s khi không sử dụng nữa nên người dùng không hải lo lắng về những âm thanh rú rít, chóe tiếng gây khó chịu.

Thể lệ chương trình:

  • Chương trình khuyến mãi đặc sắc sẽ liên tục được diễn ra dành cho những khách hàng trực tiếp đến tham quan mua sắm tại Showroom của Hoàng Audio. Khuyến mại áp dụng cho các thiết bị lẻ từ 20 – 25%, các bộ dàn từ 20 – 35%, và1 số mặt hàng được chiết khấu lên đến 70% trong “khung giờ vàng“.
  • Mỗi người chỉ được mua 01 sản phẩm khuyến mại. Ưu tiên với khách hàng đến trước và mua hàng, thanh toán đầy đủ, nhận hàng trực tiếp tại 2 cơ sở của Hoàng Audio
  • Không áp dụng đặt – mua hàng online, hoặc đặt tiền.
  • Số lượng có hạn cho mỗi mã sản phẩm tối đa 03 sản phẩm trong khung giờ vàng cho 3 khách hàng.

Thời gian áp dụng:

  • Chương trình khuyến mại số lượng có hạn được áp dụng trong khung giờ vàng từ 9h -10h sáng thứ 6 hàng tuần.
  • Chương trình bắt đầu từ 20/12/2018 đến hết thứ 6 ngày 1/2/ 2019 ( 27/12 Mậu Tuất – tức 27 Tết).

Địa chỉ áp dụng chương trình: 

  • CS1: số 23 ngõ 168 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
  • CS2: 1A1 Đầm Trấu, Phường Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • CS3 : Tổ 3 Hoàng Hoa Thám ( Đối diện công viên nước Hà Lan)- Mạo Khê – Đông Triều – Quảng Ninh

Chi tiết sản phẩm khuyến mại ở bảng dưới đây hoặc: Danh sách sản phẩm khuyến mại

sản phẩm khuyến mãi tết 2019

1912_hang-km-chuan

Thư giãn cùng bài hát Bội Bạc của Nghệ Sỹ Chiến Thắng.

2 bộ dàn khuyến mãi và bảng giá:

giá combo 2 bộ dàn khuyến mãi

>>> Xem chi tiết : Bộ dàn karaoke KM 02

>> Xem chi tiết : Bộ dàn karaoke KM 01

>>> Mời các bạn tham khảo video:

Các bạn háy chú ý theo dõi website HoangAudio.vn hoặc liên hệ 1900.0095 để nắm bắt chính xác nhất thời điểm vàng.

 

                                           

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Please enter a CAPTCHA *