Bộ micro không dây dành cho gia đình HAS VK17

Micro không dây HAS VK17 dành cho gia đình

  Nhắm tới phân khúc đối tượng khách hàng là các gia đình, HAS VK17 ra đời nhằm phục vụ nhu cầu ca hát của mọi người với tiêu chí hay,chất lượng, giọng hát nhẹ nhàng, sản phẩm gọn gàng và giá thành hợp lý. Do đó, sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc, dựa trên dây truyền công nghệ có xuất xứ từ Đức.

Là 1 trong những sản phẩm mới nhất năm của thương hiệu HAS xuất hiện trên thị trường, HAS VP17 với đường nét thiết kế hiện đại về bên ngoài lẫn chất lượng xử lý bên trong được cải tiến, nhằm đáp ứng nhiệm vụ, mục tiêu chinh phục Khách hàng dù là kỹ tính nhất.

Mô tả sản phẩm:

Bộ sản phẩm bao gồm 2 tay micro cùng bộ đầu thu phát tín hiệu với những phụ kiện như antenna, dây kết nối, nguồn điện..đi kèm.

Đầu thu của bộ micro: có thiết kế mỏng, nhẹ. Mặt trước với thiết kế kiểu cách và được định hình chia 3 phần. 2 bên đầu thu với 1 bên là nút bật / tắt nguồn và 1 bên là tên thương hiệu, tên sản phẩm đặt trên 2 ô nổi. Ở giữa, 1 ô chìm vào trong, nằm ngang và trải dài chiếm gần hết mặt sản phẩm là nơi đặt các nút chỉnh cũng như màn hình hiển thị.

Toàn bộ đầu thu được phủ lớp sơn màu ghi sẫm tạo nên nét hiện đại. Màn hiển thị LCD phía trước với nền xanh dương nổi bật rõ ràng mỗi khi bộ micro hoạt động. Tại đây, tất cả các thông số như tần số hoạt động của micro, mức độ âm lượng, cường độ tín hiệu hoạt động giữa đầu thu và tay micro, số kênh đang hoạt động… của 2 tay micro đều được hiển thị rõ ràng, độc lập cho từng bên.

Ở mỗi bên cạnh màn hình có bố trí các nút chức năng sử dụng cho các tay micro với các ký hiệu chỉ dẫn rất rõ ràng, cụ thể, tăng giảm mức âm lượng của micro, nút thay đổi kênh kết nối, nút tự động dò kênh thông qua cổng kết nối IR riêng biệt cho mỗi vế.

Phía mặt sau đầu thu, cổng cắm nguồn điện được đặt chính giữa với việc sử dụng nguồn DC12v thông qua cổng cắm, đường tín hiệu ra của bộ micro có thiết kế 3 đường với 1 đường ra chung cho 2 tay micro sử dụng dây giắc 6 ly, 2 đường ra riêng biệt cho từng bên với cổng kết nối dây canon, phù hợp khi muốn sử dụng riêng biệt từng tay micro cho từng mục đích khác nhau.

2 chiếc antenna dài có nhiệm vụ duy trì sự ổn định của tay micro với đầu thu luôn trong trạng thái ổn định nhất mà ko lo mất tín hiệu với khoảng cách lên tới 100m.

Tay micro, có thiết kế hiện đại với 2 tone màu xanh ghi ở phần thân và màu đen ở chụp micro.

Phần thân có cấu tạo bằng kim loại, được thiết kế vừa tay nên khi sử dụng cho ra cảm giác cầm nắm rất chắc chắn, bên ngoài bảo phủ lớp sơn xanh ghi và phủ 1 lớp chống trày xước, đem lại sự ma sát lớn khi tiếp xúc, không lo bị trơn, tuột micro.

Thân mic được chia làm 2 phần với phần dưới tháo ra được để thuận tiện cho việc thay pin, Phần thân trên với nhiệm vụ bảo vệ cho cụm đồng hồ, vỉ main mạch bên trong tránh khỏi những va đập gây nứt vỡ, hỏng hóc.

Đồng hồ hiển thị trên tay micro rất nhỏ nhắn, hiển thị vừa đủ những chỉ số cần thiết như dung lượng pin còn lại, số kênh hoạt động hay trạng thái kết nối.. giúp người dùng căn cứ vào đó có thể chủ động trong việc sử dụng, tránh tình trạng gián đoạn cuộc vui.

Phía trên, chụp bảo vệ micro màu đen bằng lưới kim loại với nhiệm vụ chính là bảo vệ củ mic ở bên trong khỏi hư hỏng do tác động mạnh, dưới chụp mic, mút lọc có nhiệm vụ ngăn bụi bẩn, nước xâm nhập vào củ mic làm ảnh hưởng tới chất lượng âm thanh khi phát ra.

Các tính năng sản phẩm:

VK17 sử dụng củ micro chuyên dụng, thêm vào đó là vỉ main mạch hiện đại với linh kiện đạt chất lượng cao nên đem tới người sử dụng chất âm rõ ràng, chi tiết.

Sử dụng dải tần UHF nhằm đảm bảo nguồn sóng liên kết luôn luôn duy trì đảm bảo chất lượng, thêm nữa, cảm biến tự ngắt sẽ kích hoạt mỗi khi ta không sử dụng đến tay mic, nhằm tiết kiệm pin khi không sử dụng, tránh lãng phí không cần thiết.

Người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng để ca những bài hát có tone cao mà không lo mệt hay xé tiếng cũng như ở dải thấp không bị ồm. Tất cả nhờ vào vi mạch xử lý hiện đại của bộ sản phẩm.

Bộ micro không dây HAS VK17 dễ dàng kết hợp với các thiết bị khác có trong bộ dàn karaoke như amply, amply số, vang cơ, vang số.. nhằm đưa tới người dùng chất âm hay, rõ, với giai điệu êm ái, mượt mà.

 

 

 

 

 

                                           

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Please enter a CAPTCHA *