Khái quát cục đẩy công suất 2 kênh với mức công suất tầm trung VX2500

Mô tả, khái quát cục đẩy công suất 2 kênh với mức công suất tầm trung VX2500

Giới thiệu về cục đẩy sông suất HAS VX2500 :

cục đâỷ 2 kênh với mức công suất tầm trung, cao cấp nhất trong phân khúc, HAS VX2500 đem tới cho người sử dụng tính ổn định, sự bền bỉ, thêm vào đó là tiện lợi trong suốt quá trình sử dụng.

-Thiết kế hiện đại cả hình thức bên ngoài lẫn cấu tạo bên trong cho thấy đây là cục đẩy công suất cao cấp.

Mô tả cục đẩy công suất:

Khác với các serie cục đẩy khác, ở serie VX nói chung và VX2500 nói riêng có cấu tạo đặc trưng, đó là mặt đồng hồ Quart hiển thị ở mặt trước thiết bị. Cho biết các chỉ số ngày, giờ, hiệu điện thế cung cấp đầu vào thiết bị, nhiệt độ môi trường làm việc. Hiển thị rõ ràng bởi chữ trắng trên nền đồng hồ màu xanh dương nhã nhặn.

-Dưới đồng hồ, 2 chiết áp cho 2 kênh công suất với các vạch mức độ kết hợp các đèn LED thông báo tình trạng hoạt động của 2 vế công suất, với các ghi chú, cảnh báo được in rõ ràng, sắc nét bên cạnh.

-Ẩn dưới tay xách của cục đẩy công suất, nút công tắc nguồn bố trí gọn 1 bên cục đẩy, vừa đủ không gian để bật/ tắt mà không bị vướng víu.

-Hốc tản nhiệt bằng thép dập dạng ô bàn cờ nằm 2 phía cục đẩy, có tác dụng lưu thông gió tốt hơn cho phần linh kiện bên trong.

-Bề mặt cục đẩy làm từ chất liệu nhôm phay, các chi tiết được tạo hình, lắp ghép với nhau thành 1 khối đồng nhất từ thiết kế tới đường nét, nhìn cục đẩy toát lên sự hiện đại.

-Phần thân cục đẩy, với các chỉ số kích thước tiêu chuẩn: 483 x 439 x 88 mm, được phủ lớp sơn mờ màu đen, bảo vệ lớp vỏ công suất khỏi những tác nhân gây hại khách quan cũng như chủ quan.

-Thân công suất hình thành từ kim loại cứng, để bảo vệ tất cả linh kiện bên trong khỏi những va đập gây hỏng hóc.

Các tính năng của công suất:

-Sự tinh tế trong tính năng sử dụng để 1 lần nữa khẳng định là cục đẩy cao cấp khi nhà sản xuất bố trí 4 ổ cắm nguồn phía mặt sau công suất. Do đó, khi bố trí, lắp đặt bộ dàn karaoke, VX2500 có thêm vai trò là 1 nguồn cấp điện cho các thiết bị khác như vang số, micro không dây, bộ đầu màn chọn bài… Mọi thiết bị khi kết nối nguồn với VX2500 đều được giải quyết việc tắt/ bật thông qua chiếc cục đẩy cùng 1 lúc. Tránh việc phải dùng quá nhiều động tác cho việc khởi động hay tắt các thiết bị.

-Phía bên phải, các cổng kết nối tín hiệu với thiết bị xử lý : vang cơ, vang số, mixer sử dụng giắc canon, với các nút gạt chế độ sử dụng nhỏ nhắn đặt giữa. Vế còn lại là 2 cổng tín hiệu ra dùng giắc canon, thêm nữa, bên trên đó là 2 cặp cổng ra âm thanh dùng vít kẹp, nhỏ và gọn gàng.

-Quạt tản nhiệt đặt sau 2 ô lưới tản nhiệt 2 bên dùng để thổi hơi nóng ra ngoài thiết bị, bảo vệ mạch công suất hoạt động tối ưu.

-Nhấc nắp vỏ công suất ra: chiếm khoảng diện tích phần lớn bên trong là nguồn biến áp xuyến có nhiệm vụ cung cấp dòng thứ cấp, thông qua diot chỉnh lưu và 8 tụ lọc chỉ số 10.000 µF 80 V, cung cấp dòng điện “ sạch “, phẳng đưa ra 2 vỉ công suất. Không những vậy, còn có 1 nguồn biếp áp nhỏ cung cấp nguồn cho mạch phân chia phía sau công suất và mặt đồng hồ Quart.

-Sử dụng 20 sò công suất sanken chia đều 2 kênh và được gắn trên đế nhôm tản nhiệt, VX2500 cho công suất 500w/ kênh. Do đó, sử dụng được với các cặp loa có mức công suất tương ứng, bao gồm cả loa karaoke truyền thống hoặc loa karaoke chuyên nghiệp, với đường kính loa bass tương đương 25 cm như HAS FM110, FS110. 4 Acoustic PCS110T, hay BMB CSE312

Bài viết tham khảo :

 Lựa chọn loa phù hợp với cục đẩy công suất

Cách đấu nối cục đẩy công suất với thiết bị khác

-Nếu như ghép 2 loa vào cùng 1 kênh công suất, lúc này công suất của cục đâỷ tăng lên 750w/ kênh, tuy nhiên mức trở kháng giảm xuống 1 nửa, chỉ còn 4 Ohm/ kênh. Cách kết nối này tuỳ thuộc mục đích sử dụng cũng như công suất loa

-Muốn sử dụng với loa sub hơi? Rất đơn giản, gạt nút điều chỉnh phía mặt sau cục đẩy sang chế độ bridge, cục đẩy cung cấp mức công suất 1500w, dư sức để có thể “ kéo” 1 chiếc sub hơi đơn bass 40 như SL115 thậm chí là bass 50 như SL118 một cách hiệu quả.

Nguồn gốc xuất xứ của cục đẩy VX2500:

Lựa chọn nhà máy đặt tại Trung Quốc dưới dây truyền sản xuất sử dụng công nghệ xuất xứ từ Đức nhằm đưa tới người tiêu dùng sản phẩm chất lượng, mức giá hợp lý. Cục đẩy phối ghép với vang số HAS DX800 hay DX500Plus sẽ đưa ra chất âm thanh bay bổng, hoà quyện. Kết hợp với bộ micro VK17S hay VP15, VK17 giúp cho giọng hát rõ ràng, sáng tiếng hơn.

Bài viết liên quan:

Tìm hiểu cục đẩy âm thanh chính hãng

 

 

                                           

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Please enter a CAPTCHA *