Lựa chọn loa karaoke cho phòng hát gia đình 20m2 – 25m2

Lựa chọn loa karaoke cho phòng hát gia đình 20m2 – 25m2

Phòng hát gia đình bạn có diện tích từ 20m2 – 25m2 thì nên lựa chọn loa karaoke nào cho phù hợp? hãy cùng Hoàng Audio tìm ra lời giải đáp qua bài viết dưới đây.

Chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách những dòng loa karaoke chất lượng cao mang thương hiệu HAS, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn Germany, đảm bảo sẽ mang đến cho dàn karaoke gia đình một chất âm hay, trong trẻo và đầy uy lực. Dưới đây sẽ là những thông tin chi tiết về các sản phẩm

Loa karaoke HAS KF310

Có thể nói rằng, trong phân khúc loa karaoke giá rẻ thì không một đôi loa nào có được thiết kế độc đáo và tinh tế hơn HAS KF310, sản phẩm gây ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi những hoa văn đẹp mắt, cùng logo HAS vàng bóng nổi bật trên nền đen của tấm ê – căng. Chi tiết đó không chỉ đem lại cảm giác trẻ trung, mới lạ mà còn khiến sản phẩm trở nên sang trọng, cao cấp hơn rất nhiều.

Loa HAS KF310 được trang bị hệ thống 3 loa 2 đường tiếng, trong đó bao gồm 1 loa bass đường kính 25 cm và 2 loa treble hình nón 6cm. Củ loa được chế tạo từ nam châm vĩnh cửu có từ tính cao, nó không chỉ bền bỉ mà còn góp phần khiến âm thanh trở nên ấm áp, khỏe khoắn hơn.

Công suất của loa HAS KF310 đạt 200W/500W, đây là mức công suất khá phù hợp để đáp ứng được chất âm trong không gian phòng hát 20m2 – 25m2, nó không gây ra hiện tượng dư thừa hay thiếu hụt công suất khiến chất lượng âm thanh bị suy giảm.

Loa karaoke HAS 312E

Nếu như HAS KF310 gây ấn tượng với người dùng bởi chất âm mạnh mẽ, uy lực thì HAS 312E lại nổi trội hơn với những giai điệu ngọt ngào, ấm áp của các bản nhạc nhẹ, nhạc trữ tình. Với kích thước loa bass 25 cm, cùng mức công suất đạt 100W – 175W, đôi loa dễ dàng tái hiện chất âm trong trẻo và đầy thanh thoát.

Thùng loa HAS KF310 được chế tạo từ loại gỗ ép cao cấp, có độ dày cao nhằm tạo sự cứng cáp, chắc chắn, giảm thiểu tối đa hư hỏng nếu xảy ra va chạm. Bên cạnh đó, thùng loa được bao phủ một lớp Vylin màu đen bóng, nó không chỉ đem lại vẻ ngoài bắt hơn hơn cho sản phẩm, mà còn có khả năng chống thấm, chống xước cực tốt.

Loa karaoke HAS FL110

Loa karaoke sở hữu vẻ ngoài tinh tế và sang trọng, được thể hiện rõ nét qua nước sơn đen tuyền bao phủ kín bề mặt. Đặc biệt, đây là lớp sơn tĩnh điện được ứng dụng công nghệ sơn hiện đại nhất, nên rất bền màu và có khả năng chống xước cực tốt.

Loa HAS FL110 là dòng loa full range với hệ thống 2 loa 2 đường tiếng, trong đó bao gồm 1 loa bass đường kính 25 cm và 1 loa treble dạng kèn có đường kính 2,5 cm. Củ loa được chế tạo từ loại nam châm vĩnh cửu có từ tính cao.

Loa karaoke HAS FP110

Nhằm mang tới cho người dùng những sản phẩm chất lượng tốt có mức giá thành hợp lý, mới đây, thương hiệu âm thanh HAS tiếp tục cho ra mắt dòng loa HAS FP110 – mẫu loa full có thiết kế đẹp và chất âm cực hay.

Loa HAS FP110 có kích thước nổi bật hơn so với model FP08, điều này đem đến cho người dùng sự ấn tượng và cảm giác chuyên nghiệp, đẳng cấp hơn rất nhiều. Tuy nhiên với trọng lượng không quá nặng, người dùng vẫn có thể dễ dàng bố trí, lắp đặt loa trong không gian sử dụng.

Loa HAS FP110 được trang bị hệ thống 2 loa 2 đường tiếng, trong đó bao gồm 1 loa bass đường kính 25 cm và 1 loa treble 2,5 cm dạng kèn có horn loa mở rộng, làm tăng sự bao phủ của âm thanh trong không gian căn phòng.

Hi vọng qua bài viết, quý khách đã lựa chọn được cho mình một đôi loa karaoke phù hợp với diện tích 20m2 – 25m2. Hãy nhanh chân đến với Hoàng Audio ngay hôm nay để được tư vấn, giải đáp tận tình, chu đáo và mua sắm những thiết bị âm thanh chất lượng cao mang thương hiệu HAS với mức giá ưu đãi hấp dẫn nhất.

                                           

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Please enter a CAPTCHA *