Lựa chọn loa karaoke cho phòng hát gia đình 15m2 – 20m2

Lựa chọn loa karaoke cho phòng hát gia đình 15m2 – 20m2

Năm 2018, thương hiệu âm thanh HAS đã đánh dấu bước phát triển vượt bậc khi cho ra mắt hàng loạt những sản phẩm loa karaoke chất lượng cao nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của người sử dụng. Ở bài viết dưới đây, Hoàng Audio sẽ giới thiệu tới quý khách top những dòng loa được coi là sự lựa chọn hàng đầu dành dàn karaoke gia đình, phòng hát có diện tích từ 15m2 – 20m2.

Loa karaoke HAS được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn Germany, tại nhà máy đặt tại Trung Quốc. Các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng bởi công ty Cao Sơn và phân phối độc quyền bởi Hoàng Audio tại thị trường Việt Nam. Điều đặc biệt, các dòng loa HAS có chất lượng âm thanh cực hay, độ bền cơ học cao nhưng lại sở hữu mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn, phù hợp với mức đầu tư của hầu hết các gia đình. Dưới đây sẽ là một số thông tin chi tiết.

Loa karaoke HAS 308HD

Loa HAS 308HD có vẻ ngoài khá cuốn hút khi sở hữu những thiết kế mới lạ mang đầy thẩm mĩ. Nó không chỉ tạo cho sản phẩm một sự trẻ trung, hiện đại mà còn khiến không gian phòng hát gia đình trở nên tinh tế và đẳng cấp hơn rất nhiều.

Logo HAS lớn được đính chính giữa tấm ê – căng, nổi bật với màu vàng bóng trên nền đen chủ đạo, đây là thiết kế khiến đôi loa trở nên nổi bật hơn trong không gian căn phòng.

Đôi loa được trang bị hệ thống 3 loa 2 đường tiếng, trong đó bao gồm 1 loa bass 15 cm và 2 loa treble 6 cm. Công suất trung bình của 308HD đạt 75W và có thể lên tới 150W cực đại. Tuy là mức công suất không quá mạnh mẽ, nhưng đôi loa vẫn luôn là sự lựa chọn phù hợp để mang lại một chất âm căng đầy, tối ưu nhất

Loa karaoke HAS KF308

Loa HAS KF308 đời mới được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn Germany, với hệ thống linh kiện được tuyển chọn kĩ lưỡng. Đôi loa hứa hẹn sẽ mang tới một chất âm vô cùng tuyệt hảo

Loa karaoke HAS sở hữu thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế. Với mặt loa cong 3D mềm mại, HAS KF308 hiện lên với vẻ ngoài trẻ trung, thanh thoát, bên cạnh đó nổi bật là 2 tấm ê – căng loa treble có hình dạng khá mới lạ.

Loa HAS KF 308 được trang bị hệ thống 3 loa 2 đường tiếng, trong đó loa bass có kích thước đường kính 20 cm, củ loa, màng loa và gân loa đều được chế tạo từ những nguyên liệu có độ bền cao, đảm bảo cho sự hoạt đồng bền bỉ của đôi loa trong suốt quá trình sử dụng.

Loa karaoke HAS FP08

Mang trong mình sử mới mẻ ngay từ những đường nét thiết kế, đôi loa HAS FP08 còn gây ấn tượng với chất âm thực sự tuyệt hảo cùng độ bền bỉ cực cao trong suốt quá trình sử dụng.

Thùng loa được chế tạo từ gỗ ép cao cấp có độ dày cao 15mm nên rất cứng cáp và chắc chắn. Chất liệu này đóng vai trò quan trọng trong việc làm nên chất âm ấm áp và sâu lắng, đồng thời giúp bảo vệ hệ thống linh kiện của loa trước những tác hại từ môi trường.

Loa HAS FP 08 được trang bị hệ thống 2 loa 2 đường tiếng, trong đó bao gồm 1 loa bass đường kính 8 inch và 1 loa treble 1 inch dạng kèn. Công suất trung bình của loa đạt 100W và có thể lên tới 200W cực đại, đảm bảo âm thanh được tái hiện một cách căng đầy, tối ưu nhất mà không để xảy ra hiện tượng dư thừa hay thiếu công suất.

Loa karaoke HAS FL08

Với sự thành công của hàng loạt các mẫu loa karaoke giá rẻ, mới đây HAS tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm HAS FL 08, hứa hẹn sẽ tiếp tục trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các hệ thống âm thanh phòng hát gia đình, karaoke kinh doanh,…

Loa karaoke HAS FL 08 sở hữu cho mình kích thước khá nhỏ gọn với thùng loa hình chữ V cân đối. Thiết kế giúp tiết kiệm diện tích phòng hát và hỗ trợ tốt hơn cho người dùng trong quá trình lắp đặt, bố trí sản phẩm.

Mạch phân tần của loa bao gồm các linh kiện chất lượng cao được tuyển chọn kĩ lưỡng, khoa học với các thông số chuẩn xác giúp đôi loa tái hiện những tần số chi tiết nhất và gia tăng khả năng hoạt đồng bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng.

Trên đây là những dòng loa karaoke HAS chất lượng cao, là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các hệ thống phòng hát gia đình có diện tích từ 15m2 – 20m2. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, xin quý khách vui lòng liên hệ tới hotline, hoặc đến trực tiếp showroom của Hoàng Audio để được tư vấn, giải đáp tận tình, chu đáo nhất.

                                           

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Please enter a CAPTCHA *