So sánh dàn karaoke gia đình sử dụng loa JBL và loa HAS

So sánh dàn karaoke gia đình sử dụng loa JBL và loa HAS

Loa karaoke HAS – một làn gió mới của thị trường thiết bị âm thanh Việt Nam khi cho ra đời hàng loạt các model như HAS 308 HD, HAS 312E, HAS KF308,… đã gây ấn tượng không nhỏ với người dùng bởi thiết kế đẹp mắt, chất lượng âm thanh tuyệt hảo không hề thua kém những dòng loa nổi tiếng, cùng giá thành cực kì phải chăng. Để có được cái nhìn rõ nét hơn về điều này, Hoàng Audio xin mời quý khách cùng trải nghiệm chất âm thực tế của 2 bộ dàn karaoke gia đình sử dụng loa HAS và JBL, có giá bán từ 18,5 đến 25 triệu đồng.

Cấu hình dàn karaoke gia đình sử dụng loa karaoke HAS 312E

Loa karaoke HAS 312E

Loa HAS 312E đang được bày bán tại Hoàng Audio với mức giá siêu ưu đãi chỉ còn 5.200.000 VNĐ, với thời hạn bảo hành lên đến 36 tháng.

Loa HAS 312E sở hữu thiết kế đẹp mắt với nhiều điểm nhấn trên ê – căng, cùng logo HAS vàng bóng nổi bật trên tone màu đen chủ đạo, tất cả đã tôn lên sự đẳng cấp, sang trọng cho sản phẩm. Hơn thế nữa, kích thước khá nhỏ gọn và cân đối giúp tiết kiệm không gian sử dụng và người dùng có thể dễ dàng bố trí, lắp đặt đôi loa trong phòng hát.

Loa karaoke được trang bị hệ thống 3 loa 2 đường tiếng, trong đó gồm 1 loa bass đường kính 25cm và 2 loa treble đối xứng đường kính 6cm. Điểm đặc biệt nằm ở những chất liệu làm nên linh kiện của loa, như màng loa từ bột giấy cao cấp, củ loa chế tạo từ loại nam châm vĩnh cửu có từ tính cao, ngoài độ bền bỉ thì những chất liệu này cũng góp phần không nhỏ để giúp đôi loa tạo nên một chất âm tuyệt hảo.

Công suất của loa đạt 100W/175W, đây là mức công suất không quá vượt trội, nhưng rất phù hợp với những không gian phòng hát gia đình có diện tích 20m2 – 25m2, người dùng cũng có thể dễ dàng lựa chọn được một chiếc amply phù hợp để phối ghép, điển hình như HAS MC200.

Amply karaoke số HAS MC200

Amply số HAS MC200 được trang bị 4 chế độ cắt đặt rú rít tự động cùng với kỹ thuật Setup bằng phần mềm máy tính, bạn có thể yên tâm với khả năng hạn chế tối đa hiện tượng feedback trong âm thanh, để trải nghiệm được những giây phút giây ca hát trọn vẹn, ý nghĩa nhất.

Với mức công suất tốt: 250W x 2CH, bạn hoàn toàn có thể phối ghép linh hoạt với các dòng loa karaoke bass 20cm – 25cm, tương đương công suất khoảng 100 – 200W, phục vụ cho không gian gia đình diện tích khoảng 20m2, đảm bảo âm thanh căng đầy, sống động.

Đầu Hanet Play X One 1TB

Đầu Hanet được trang bị ổ cứng 1TB, có khả năng lưu trữ hàng nghìn bài hát chất lượng cao, có đủ mọi thể loại, ngôn ngữ để người hát tha hồ lựa chọn. Bên cạnh đó, bạn sẽ được trải nghiệm những ứng dụng giải trí như YouTube, ZingTV, FPT Play để ca hát, xem phim, nghe nhạc,… trực tuyến khi thiết bị được kết nối internet.

Micro karaoke HAS K500

Micro có dây HAS K500 là dòng sản phẩm chất lượng cao, sở hữu vẻ ngoài đầy sang trọng nhờ lớp vỏ nhôm bóng bẩy, cùng kích thước nhỏ gọn, dễ cầm nắm. Micro có khả năng mang đến cho người dùng chất giọng thanh thoát, bay bổng mà vẫn đảm bảo sự trong trẻo, chân thực nhất.

Cấu hình dàn karaoke gia đình được thay thế bằng karaoke JBL

Loa karaoke JBL KI510

Sản phẩm hiện đang được bày bán tại Hoàng Audio với giá khuyến mãi chỉ còn 10,9 triệu đồng.

Để đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục của mình, mới đây, thương hiệu JBL nổi tiếng Hoa Kì đã cho ra đời dòng sản phẩm mới mang tên JBL KI510, là bước đột phá mới trong hình thức thiết kế, tính năng và chất lượng âm thanh, nhằm mang đến cho người sử dụng một chất âm vô cùng tuyệt hảo, cùng độ bền cơ học cực kì cao trong suốt quá trình sử dụng.

Loa karaoke JBL KI510 được trang bị hệ thống 3 loa 3 đường tiếng bao gồm 1 loa bass đường kính 10 inch (25cm), 1 loa mid 5 inch và 1 loa treble 1 inch. Với 3 mức công suất đa dạng: 350W/700W/1400W, loa karaoke JBL KI510 có thể được sử dụng trong nhiều không gian phòng hát khác nhau, mà chất âm vẫn được tối ưu hiệu quả nhất.

Sau khi được nghe chất âm thực tế của 2 bộ dàn karaoke gia đình sử dụng loa karaoke HAS và JBL, đa số các khách hàng đều nhận định sự chênh lệch không quá lớn, “một chín một mười” trong chất lượng âm thanh. Như vậy, với số tiền chỉ bằng một nửa, người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn đôi loa HAS 312E thay vì JBL KI510 mà chất âm vẫn được đảm bảo như ý muốn.

Hi vọng qua bài viết, quý khách đã có cho mình sự lựa chọn phù hợp giữa 2 bộ dàn karaoke gia đình sử dụng loa HAS và JBL. Mọi thông tin chi tiết, xin quý khách vui lòng liên hệ tới hotline hoặc đến trực tiếp với showroom của Hoàng Audio để được tư vấn, giải đáp tận tình, chu đáo nhất.

                                           

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Please enter a CAPTCHA *