Dàn Combo TẾT 05 - Lựa chọn hoàn hảo đón tết, năm mới

Dàn karaoke gia đình HOT 05

  • Giá Bán :
    29.302.000 ₫

Chi tiết

  • Giá niêm yết
    32890000

Mô tả chi tiết bộ dàn karaoke gia đình

 

Người dùng yêu thích dàn karaoke Hot 05 vì bộ dàn phối ghép bởi những thiết bị đạt chuẩn về chất lượng. Sự tương thích giữa các thiết bị giúp âm thanh được tái hiện luôn trong trẻo, mượt mà. Chúng ta tìm hiểu về bộ dàn ngay sau đây nhé.

1) Những thiết bị phối ghép dàn karaoke Hot 05

Bộ dàn là tập hợp của những thiết bị sở hữu tính năng thông minh, chuyên dụng. Thiết bị tôi chuẩn bị giới thiệu đến các bạn sau đây là khắc tinh của rú rít và tạp âm. Đó là:

1.1) Vang cơ HAS C19

vang-co-has-c19

– Vang cơ C19 thích hợp sử dụng trong cấu hình dàn karaoke gia đình. Nổi bật ở thiết bị là kiểu dáng nhỏ gọn. Thiết kế thông minh và tinh tế thể hiện ở những nút chỉnh chức năng hiện đại, thao tác dễ dàng, được bố trí khoa học ở mặt trước sản phẩm.
– Vang cơ HAS C19 sở hữu các chức năng chỉnh music, mic hay Effect,… Điều chỉnh chuẩn các chức năng, âm thanh được tái hiện luôn mượt mà, ngọt ngào.
– Thiết bị được tích hợp chức năng kết nối Bluetooth. Thiết bị có thể kết nối với các thiết bị như laptop, smartphone,…

Bộ dàn có sự xuất hiện của cặp loa hát chuyên nghiệp có công suất phù hợp để sử dụng trong không gian 20-25m2. Đó là:

1.2) Loa HAS FS110T

loa-has-fs110t

– Loa karaoke FS110T gây ấn tượng với phong cách sang trọng, lịch lãm. Thiết bị còn được điểm tô những đường nét thiết kế cá tính, đậm tính thẩm mỹ. Nổi bật là vỏ thùng cứng chắc kết hợp hài hòa với nước sơn đen quyến rũ.
– Loa HAS FS110T sở hữu loa bass rộng 25cm. Đường kính bass rộng nên tiếng bass được thể hiện chi tiết, rõ nét. Nhờ vậy, người dùng chơi những dòng nhạc có thể loại đa dạng có thể cảm nhận giai điệu âm thanh sống động nhất.
– Loa hát có công suất 280W/560W thể hiện âm thanh chi tiết đến từng âm điệu. Người dùng dù ở bất kỳ vị trí nào trong căn phòng cũng có thể nhận thấy chi tiết từng nốt nhạc được tái hiện.

Cặp loa hát chuyên nghiệp cần phối ghép với cục đẩy chuyên dụng để khuếch đại âm thanh uy lực, mạnh mẽ nhất. Trong cấu hình này, chúng tôi chọn:

1.3) Cục đẩy HAS VR2500

vr2500

– Cục đẩy được thiết kế các núm chỉnh âm lượng ở mặt trước. Những núm chỉnh được bố trí khoa học, hợp lý cùng ghi chú rõ ràng. Người dùng có thể căn chỉnh dễ dàng theo ý muốn.
– Cục đẩy HAS VR2500 sở hữu công suất 500W phối ghép chuẩn với những dòng loa công suất 250W-300W.
– Thiết bị được tích hợp các linh kiện cao cấp, hiện đại nên luôn tự ti hoạt động với hiệu suất cao, khuếch đại âm thanh hiệu quả nhất.

Các bạn muốn thể hiện niềm đam mê ca hát với giọng ca ngọt ngào, thanh thoát? Bạn không muốn khi đang phiêu theo từng giai điệu âm thanh lại xảy ra hiện tượng tiếng hát bị bập bõm do nhiễu sóng? Bạn có thể hòa toàn yên tâm khi sử dụng

1.4) Micro HAS Vp15s

– Bộ mic hát không khác gì người bạn đồng hành của những người dùng yêu thích ca hát. Mic hát có thể dò tần số sạch dễ dàng, hạn chế hiện tượng nhiễu sóng, giúp tái hiện tiếng hát trong trẻo, ngọt ngào.
– Sử dụng micro HAS Vp15s người dùng có thể di chuyển linh hoạt trong khoảng cách tối đa 200m.
– Người dùng có chất giọng yếu khi sử dụng mic hát này vẫn có thể ca những bài hát có những nốt ngân cao và tiếng hát luôn bay bổng, cảm xúc.

 

Các bạn có muốn sở hữu dàn karaoke Hot 05 cho gia đình? Để nghe thử chất âm của bộ dàn, các bạn có thể ghé thăm showroom của chúng tôi và các bạn có thể trải nghiệm thực tế chất âm của bộ dàn tại phòng setup hiện đại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Please enter a CAPTCHA *