Dàn Combo TẾT 04 cực hay cho phòng hát gia đình

Dàn karaoke gia đình HOT 04

  • Giá Bán :
    23.992.000 ₫

Chi tiết

  • Giá niêm yết
    26990000

Mô tả chi tiết bộ dàn karaoke gia đình

Lắp đặt dàn karaoke gia đình HOT 04 cho phòng hát, các bạn đã sở hữu không gian thư giãn, giải trí chuyên nghiệp ngay tại nhà, cùng người thân, bạn bè chia sẻ những giờ phút giải trí vui vẻ với những giai điệu âm thanh trong trẻo, thanh mượt. 

>> Tham khảo video hát thực tế bộ dàn HOT 04 :

Dàn karaoke gia đình HOT 04 bao gồm những thiết bị gì?

Loa HAS FL08

– Loa hát sở hữu vỏ thùng cấu thành bởi gỗ ép cao cấp. Gỗ ép cao đặc tính chắc chắn, cứng cáp vừa giúp bảo vệ an toàn linh kiện bên trong, vừa giúp thiết bị chịu áp lực lớn.
– Loa HAS FL08 có công suất 150W/300W thể hiện âm thanh chi tiết, chân thực nhất.
– Loa karaoke sở hữu loa bass đường kính rộng 20cm và màng loa làm bằng giấy cao cấp, gân nhún làm bằng chất liệu tốt giúp từng giai điệu được tái hiện rõ nét.

Vang cơ HAS C19

vang-co-has-c19

  • Vang cơ được trang bị cho dàn âm thanh, người dùng có thể sử dụng thiết bị này, căn chỉnh âm điệu nhạc chi tiết theo ý muốn. Nhà sản xuất đã tính toán rất kỹ lưỡng khi sản xuất sản phẩm này. Thiết bị được tích hợp công nghệ thông minh, tân tiến với các núm điều chỉnh dễ thao tác. Nhờ vậy, người sử dụng có thể căn chỉnh, giúp đưa ra loa hát những thanh âm trong trẻo, thanh mượt nhất. 

Cục đẩy HAS VR2300

vr2300

– Cục công suất có vỏ ngoài cấu thành bởi kim loại cao cấp, đặc tính cứng chắc, bảo vệ an toàn linh kiện bên trong. Nhà hãng sơn lên bề mặt vỏ ngoài nước sơn tĩnh điện giúp thiết bị giữ độ bền, đẹp lâu dài.
– Cục đẩy HAS VR2300 được thiết kế các núm chỉnh âm lượng thao tác thuận tiện, bố trí khoa học.
– Thiết bị được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có xuất xứ từ Đức. Bên cạnh đó, sản phẩm được tích hợp sò công suất sanken giúp cục đẩy hoạt động với hiệu suất cao.

Bộ dàn cần có sự xuất hiện của cặp loa hát chuyên nghiệp để tái hiện âm thanh phủ rộng không gian diện tích 15-20m2.

Micro HAS VP15S

  • Micro với chức năng điều chỉnh dải tần số chi tiết, tái hiện tiếng hát ngọt ngào, rõ nét, chạm tới cảm xúc người dùng.
  • Thiết bị có ưu điểm giữ được tín hiệu ổn định trong quá trình hoạt động. Đây là yếu tố giúp tiếng hát đưa ra loa luôn trong tiếng, ngọt ngào.

Các bạn có thể mua sắm dàn karaoke gia đình HOT 04 tại Hoàng Audio. Các bạn đến với chúng tôi sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, khuyến mãi đặc biệt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Please enter a CAPTCHA *