Bộ dàn karaoke HAS 05 New cấu hình chuẩn, chất âm cực hay

Dàn karaoke HAS 05 New

  • Giá Bán :
    29.070.000 ₫

Chi tiết

  • Giá niêm yết
    32300000 đ

Mô tả chi tiết bộ dàn karaoke gia đình

Hoàng Audio xin gửi tới quý khách hàng bộ dàn karaoke HAS 05 New. Bộ dàn được thiết kế với mong muốn có thêm một sự lựa chọn cho quý khách hàng đang có nhu cầu lắp bộ dàn karaoke cho phòng hát gia đình của mình. Với phương châm đem sản phẩm tốt nhất với giá trị đích thực, Hoàng Audio luôn hướng tới những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất với giá cả hợp lý nhất. Bộ dàn karaoke HAS 05 New cũng vậy, đây thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng.

Bộ dàn bao gồm các thiết bị:

Loa HAS FL110

Loa HAS FL110

Loa HAS FL110 được thiết kế sang trọng cùng với những lớp sơn đen bóng cực kỳ bắt mắt. Đây được coi là nét khá đặc biệt cho một dòng loa karaoke, khi sản phẩm sẽ rất phù hợp cho những căn phòng hiện đại. Tôn lên vẻ đẹp duyên dáng và đầy sang trọng trong căn nhà của bạn.
Loa HAS FL110 có công suất trung bình đạt 300W và có công suất cực đại lên đến 600W, có kích thước loa bass 25cm và trở kháng 8Ohm.
m bass dày dặn đầy sống động nhờ loa treble hiện đại, âm thanh của loa HAS FL110 sẽ phát đi đa chiều theo mọi hướng khác nhau, giúp âm thanh trở nên sống động trải dài khắp nơi.
Với thiết kế tập trung, âm thanh tại một vùng được định sẵn bởi người lắp đặt. HAS FL110 có thiết kế độc đáo để tạo ra âm thanh tốt nhất. Những quãng âm vực sâu và rộng giúp tiếng hát của bạn trở nên trong trẻo, thoải mái hơn khi hát karaoke.

Amply HAS MX2400

has-mx2400

Amply số HAS MX2400 mẫu amply karaoke kết hợp nghe nhạc giải trí đa năng. Amply số HAS MX2400 cho thấy khả năng vượt trội của một chiếc amply nghe nhạc hoàn hảo mà còn là chiếc amply hát karaoke chuyên nghiệp.
Amply số HAS MX2400 với thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng giúp bạn có thể phối ghép và trang trí trong căn nhà của bạn trở nên dễ dàng hơn.
Điểm đặc biệt của amply số HAS MX2400 là có công nghệ bluetooth. Với việc sở hữu những bài hát, bản nhạc với các thể loại khác nhau thật sự không thể dễ dàng hơn khi smartphone được kết nối mạng và người dùng có thể tải về trên Web.
Không chỉ là một Amply nghe nhạc chuyên nghiệp Amply số HAS MX2400 còn chinh phục người chơi karaoke với chất vang mềm mại mượt mà cho tiếng hát ngọt ngào truyền cảm.

Micro HAS Vp15

Micro HAS VP15 

Micro HAS Vp15 được thiết kế với tay micro được làm bằng hợp kim, chụp micro bằng chất liệu thép chống gỉ, hơn thể sản phẩm còn được phủ lớp sơn nano chống xước, chống vân tay và bạc màu.
Với phiên bản mới này, micro này cho ra giọng hát hay hơn, bền hơn. Khoảng cách bắt sóng lên tới rất tốt đảm bảo không bị mất sóng. Bên cạnh đó, củ Micro có độ nhạy cao, dễ bắt mic, dễ hát, hét to gần mic nhưng vẫn không vỡ tiếng.
Mic hát giúp người dùng di chuyển trong phạm vi lên đến 200m. Sử dụng mic hát này, người dùng không phải lo lắng về hiện tượng âm thanh bị rè, loãng tiếng.

Hiện tại bộ dàn karaoke HAS 05 New đang được bán tại cửa hàng của Hoàng Audio với giá ưu đãi tốt nhất. Nếu quý khách yêu thích và muốn sở hữu bộ dàn karaoke gia đình cao cấp này, hãy liên hệ với Hoàng Audio hôm nay để nhận được giá hỗ trợ tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Please enter a CAPTCHA *