Dàn karaoke KM BMB 04

Dàn karaoke KM BMB 04

  • Giá Bán :
    47.060.000 ₫

Mô tả chi tiết bộ dàn karaoke gia đình

Dàn karaoke KM BMB 04 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các hệ thống phòng hát gia đình, có diện tích từ 20m2 – 25m2. Gây ấn tượng bởi sử xuất hiện của đôi loa BMB CSV 450SE đình đám, cùng với đó là các thiết bị chất lượng cao đến từ thương hiệu HAS, bộ sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn va gia đình những phút giây ca hát vui vẻ và ý nghĩa nhất.

Dàn karaoke gia đình BMB hiện đang được bày bán tại Hoàng Audio với mức giá ưu đãi siêu hấp dẫn, có tỉ lệ chiết khấu lên đến 24% chỉ còn 47.060.000 VNĐ, cùng với đó là nhiều quà tặng hấp dẫn như dây loa, giá treo, dây AV,…. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về cấu hình của bộ sản phẩm.

Loa karaoke BMB CSV 450SE

Loa BMB CSV 450SE là dòng sản phẩm đặc biệt, được sản xuất để kỉ niệm 20 năm ngày thành lập hãng BMB Nhật Bản. Do đó mà đôi loa không chỉ sở hữu cho mình một thiết kế rất mới lạ mà còn có khả năng tái hiện chất âm vô cùng trong trẻo, ấm áp, cuốn hút người dùng ngay từ lần nghe đầu tiên.

LOA-BMB-CSV-450SE

Loa karaoke được trang bị hệ thống 3 loa 2 đường tiếng, bao gồm 1 loa bass đường kính 25cm và 2 loa treble đối xứng. Điểm đặc biệt nằm ở thiết kế 2 hốc loa chạy dọc hai bên thân, giúp tối ưu chất lượng âm thanh, đưa đến người dùng âm sắc rõ ràng và chân thực nhất.

Công suất của loa BMB CSV 450SE đạt 250W/500W, âm thanh sẽ được tái hiện căng đầy, tối ưu hiệu quả trong không gian phòng hát. Bên cạnh đó, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được một chiếc amply phù hợp để phối ghép, điển hình như HAS MC500 – một sản phẩm chất lượng cao, được cung cấp độc quyền bởi Hoàng Audio.

Amply karaoke HAS MC500

Amply HAS MC500 là phiên bản cao cấp nhất nằm trong series cục đẩy vang số của thương hiệu HAS, sản phẩm được cải thiện về mức công suất, nhằm đem đến cho người dùng một chất âm mạnh mẽ và uy lực hơn.

Không chỉ sử dụng công nghệ Digital hoàn toàn mới, đem đến khả năng xử lý âm thanh chi tiết và chuyên nghiệp hơn, mà HAS MC500 còn sở hữu thiết kế rất hiện đại. Điều đó nằm ở sự tối giản hóa hệ thống điều chỉnh, khác hoàn toàn với các dòng amply truyền thống, nó giúp người dùng cảm thấy dễ sử dụng và tiện lợi hơn rất nhiều.

Công suất của amply HAS MC500 đạt 500W/1200W, phối ghép rất tốt với 1 cặp loa bass 30cm, công suất 200w đến dưới 500W, hoặc có thể ghép 2 cặp loa bass 25cm mà vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh, phục vụ cho không gian phòng hát của bạn.

Đầu VietKTV HD Plus 4TB

Đầu VietKTV sở hữu kích thước gọn nhẹ nhưng cũng không quá nhỏ nhắn, đủ để trở nên nổi bật trong không gian căn phòng. Tùy theo mỹ quan phòng hát mà người dùng có thể bố trí đầu karaoke trên giá, kệ hoặc trong tủ thiết bị chuyên dụng.

Với phiên bản ổ cứng 4 TB (hơn 4000 GB), người dùng sẽ có trong tay một kho nhạc gần như vô tận với con số lên đến hàng trăm nghìn ca khúc. Mọi yêu cầu, sở thích về từng dòng nhạc của mỗi cá nhân sẽ được đầu karaoke đáp ứng một cách tốt nhất.

Loa sub HAS SF30

Loa bass được bố trí ở mặt trước có kích thước 30 cm với gân loa được làm từ cao su, màng loa làm từ bột giấy cao cấp và củ loa được chế tạo từ loại nam châm vĩnh cửu tốt nhất. Đây đều là những chất liệu có độ bền cực cao, đồng thời đảm bảo cho âm thanh được tái hiện một cách hoàn hảo nhất.

Loa sub điện HAS SF30 được trang bị mức công suất trung bình đạt 350W và có thể lên tới 700W cực đại, phù hợp để phối ghép với những bộ dàn sử dụng loa karaoke có kích thước bass từ 25cm – 30cm có mức công suất vừa phải.

Chọn mua loa sub điện HAS SF30 cho phòng hát gia đình

Lựa chọn dòng loa sub điện karaoke giá rẻ cho gia đình sử dụng trong không gian tầm 30m2 nên chọn loại nào tốt. Hoàng Audio xin giới thiệu đến các bạn dòng loa sub HAS SF30 mới nhất với thiết kế hiện đại, trẻ trung cùng chất lượng tuyệt hảo hứa hẹn sẽ mang đến những âm thanh sống động cho bộ dàn karaoke gia đình

Micro karaoke HAS VP15

Đầu micro nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Tay micro thon, nhẹ, dễ dàng cầm nắm để tạo cảm giác thoải mái nhất khi ca hát.

Micro không dây HAS VP15 được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, cùng hệ thống điều chỉnh thông minh, dễ sử dụng, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và người thân một chất giọng ngọt ngào, trong trẻo hơn bao giờ hết.

Tư vấn mua micro không dây giá rẻ chất lượng tốt nhất HAS VP15

Sản phẩm micro không dây chất lượng tốt giá rẻ đang là xu thế mua và sử dụng của đa số khách hàng hiện nay. Hoàng Audio tư vấn, giới thiệu các bạn một trong những sản phẩm đang được bán rộng rãi và được nhiều khách hàng ưa chuộng Micro HAS VP15.

Dàn karaoke KM BMB 04 là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các phòng hát gia đình có diện tích từ 20m2 – 25m2. Chất lượng âm thanh mạnh mẽ, sống động của bộ dàn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và người thân những phút giây ca hát ý nghĩa, trọn vẹn nhất ngay tại mái ấm của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Please enter a CAPTCHA *