Dàn karaoke KM BMB 03

Dàn karaoke KM BMB 03

  • Giá Bán :
    33.210.000 ₫

Mô tả chi tiết bộ dàn karaoke gia đình

Dàn karaoke KM BMB 03 gây ấn tượng với người dùng bởi sự góp mặt của đôi loa BMB CSE 310SE đình đám, được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản, bên cạnh đó là các thiết bị chất lượng cao đến từ thương hiệu HAS uy tín. Bộ dàn hứa hẹn sẽ mang một chất âm vô cùng ngọt ngào, trong trẻo dành đến với phòng hát gia đình bạn.

Dàn karaoke KM BMB 03 hiện đang được bày bán tại Hoàng Audio với mức giá ưu đãi siêu hấp dẫn, được chiết khấu lên đến 25% chỉ còn 33.210.000 VNĐ, cùng với đó là nhiều quà tặng hấp dẫn. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về cấu hình của bộ sản phẩm dàn karaoke gia đình.

Loa karaoke BMB CSE 310SE

Loa BMB CSE 310SE là một trong những dòng sản phẩm đình đám nhất của thương hiệu âm thanh hàng đầu Nhật Bản. Sự đẳng cấp, chuyên nghiệp được tôn lên ngay từ vẻ ngoài đầy sang trọng, tinh tế với các đường nét kết hợp màu sắc hài hòa, cuốn hút.

Thùng loa là một trong những chi tiết ảnh hưởng rất lớn đến chất âm, vì vậy BMB đã sử dụng cho mình loại gỗ ép cao cấp nhất, có độ dày cao để làm tăng khả năng chống va đập. Bên cạnh đó, lớp Vylin màu đen mịn bao phủ giúp loa chống thấm, chống xước cực tốt.

Thiết kế hệ thống 5 loa 3 đường tiếng, người dùng sẽ cảm nhận được một chất âm chi tiết nhất, có sự tách bạch rõ ràng giữa 3 dải trầm, trung, cao. Trang bị 1 loa bass 25cm, và 2 cặp loa mid/hi có thể xoay đổi hướng, giúp âm thanh mềm mại, bay bổng, lan tỏa khắp không gian sử dụng.

Công suất của loa BMB CSE 310SE đạt 250W/500W, âm thanh sẽ được tái hiện căng đầy, tối ưu nhất, đồng thời giúp người dùng dễ dàng phối ghép với những chiếc amply chất lượng tốt, điển hình như HAS MC300.

Amply karaoke số HAS MC300

Nếu như bạn đã quá quen thuộc với những chiếc amply truyền thống, và muốn trải nghiệm cảm giác mới lạ hơn, thì HAS MC300 sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Được ứng dụng công nghệ Digital thay cho Analog truyền thống, điều này đem lại cho chiếc amply khả năng xử lý âm thanh thực sự chuyên nghiệp và chi tiết.

Công suất của amply HAS MC300 đạt 300W/700W với 2 kênh, giúp người dùng dễ dàng phối ghép với nhiều dòng loa hát karaoke hay trên thị trường như BMB CSE 310SE, cho chất âm đầy mạnh mẽ và sống động.

Trang bị 4 chế độ cắt feedback tự động cùng kĩ thuật setup chuyên nghiệp qua máy tính, hiện tượng hú, rít sẽ bị loại bỏ hoàn toàn, đây là điều mà amply truyền thống từ trước đến nay không thể làm được. Nhờ đó, giọng hát của bạn sẽ được trôi chảy, liền mạch hơn bao giờ hết.

Đầu Hanet Play X One 1TB

Một chiếc đầu nhỏ nhắn, có thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế và cuốn hút, đầu Hanet Play X One được trang bị 2 tính năng hiện đại là karaoke VOD gia đình và ứng dụng giải trí đa phương tiện.

Ổ cứng 1TB đem lại cho người dùng hàng chục nghìn bài hát chất lượng cao, với đủ mọi thể loại, ngôn ngữ để tha hồ chọn lựa. Bên cạnh đó còn có thể download thêm nhiều bài hát mới sẽ được cập nhật hàng tuần trên kho lưu trữ Cloud của Hanet.

Dễ dàng trải nghiệm các ứng dụng như YouTube, Zing TV, FPT Play để xem phim, nghe nhạc, ca hát trực tuyến,…

Micro karaoke HAS VP14S

Bạn mong muốn lựa chọn được một bộ micro không dây giá rẻ chất lượng tốt, thì đừng nên bỏ qua HAS VP14S. Với thiết kế đẹp mắt, sang trọng, sản phẩm dễ dàng cuốn hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Với nhiều tính năng hiện đại, dễ dàng điều chỉnh, micro HAS VP14S sẽ mang lại cho người dùng một chất giọng trong trẻo, ngọt ngào mà không còn bị hú, rít hay tạp âm.

Tư vấn mua micro karaoke không dây HAS VP14S giá rẻ

Một mẫu sản phẩm micro karaoke không dây HAS VP14S, chất lượng cực tốt, hát hay, giá bán ghép theo bộ dàn karaoke gia đình khuyến mãi rẻ nhất hiện nay trên thị trường do Hoàng Audio phân phối.

Dàn karaoke KM BMB 03 là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các phòng hát gia đình có diện tích từ 20m2 – 25m2. Với chất âm tuyệt hảo của mình, bộ sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình bạn những phút giây ca hát vui vẻ và ý nghĩa nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Please enter a CAPTCHA *