Bộ dàn karaoke HAS 4.0-GD06

Bộ dàn karaoke HAS 4.0-GD06

  • Giá Bán :
    28.980.000 ₫

Mô tả chi tiết bộ dàn karaoke gia đình

Bộ dàn karaoke HAS –GD06 độc quyền tại Hoàng Audio chắc chắn sẽ giúp quý khách có được một cái nhìn khác với những bộ dàn karaoke dành cho phòng hát gia đình khi mà chất lượng âm thanh của nó mang tới không thua kém gì với những phòng hát chuyên nghiệp.

Nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem những thiết bị âm thanh phối ghép nên bộ dàn này có gì đặc biệt nhé!!!

Loa karaoke HAS KF312

Thiết kế đầy khỏe khoắn với lớp sơn đen phù khắp bề mặt kết hợp với những đường nét được chăm chút hết sức tỉ mỉ giúp loa có được một vẻ đẹp sang trọng phù hợp với rất nhiều không gian phòng hát của các gia đình Việt.

Dòng sản phẩm loa này có cấu tạo 3 loa 2 đường tiếng với bass loa có đường kính 30cm giúp những dải âm thanh có được sự chân thực, sống động hơn rất nhiều,

Loa treble bố trí đa hướng giúp âm thanh căng đầy, phủ khắp không gian sử dụng. Các giải cao được tái hiện một cách chi tiết và vô cùng ngọt ngào. Công suất vừa phải giúp đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng một cách thoải mái trong không gian. Đồng thời giúp người dùng dễ dàng lựa chọn các thiết bị phù hợp để phối ghép.

Amply số HAS MC500

Giọng hát của bạn sẽ được cải thiện một cách tối đa nhờ công nghệ vang Digital ( kết hợp giữa Reverb và Echo). Công nghệ chống rũ, rít vô cùng nổi trội cùng mạch phân tần cao cấp, giúp âm thanh phát ra có được sự trong trẻo, chân thực hết sức đặc biệt.

Người dùng có thể lưu lại những cấu hình mà trước đây đã căn chỉnh ở Smartphone hay những thiết bị thông minh khác, từ đó khi muốn chuyên đổi giữa các cấu hình với nhau thì cũng chỉ cần tới vời thao tác cơ bản là đã thực hiện được.

Với mức công suất 500W X 2CH có thể lên tới cực đại 1200W amply có thể phối ghép dễ dàng với 1 đôi loa có bass 30cm cùng công suất từ 200W-500W góp phần mang đến một chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất.

Amply karaoke HAS MC500 tích hợp vang số đem đến chất âm cực hay 

Với vỏ ngoài được cấu tạo bằng thép chống gỉ cao cấp, được phủ một lớp sơn tĩnh điện màu đen là màu chủ đạo làm nền cho tên thương hiệu và mã sản phẩm với màu trắng nổi bật, vẫn giữ lại những thiết kế tối giản dễ sử dụng….

Đầu Hanet Play X-One 1TB

Với vóc dáng nhỏ gọn, vuông vắn qua các góc cạnh được bo tròn hết sức đặc biệt, logo Hanet màu xanh dương nổi bật trên nước sơn đen là những gì mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy khi nhìn vào sản phẩm. Được trang bị 2 tính năng hiện đại: karaoke VOD gia đình và giải trí đa phương tiện, mang lại cho người dùng một thế giới giải trí không giới hạn ngay tại chính ngôi nhà của mình. Ổ cứng 1TB cho khả năng lưu trữ cực khủng, mang tới một kho nhạc khổng lồ cho bạn thoải mái lựa chọn.

Micro HAS VP16

Micro karaoke không dây HAS VP16 với những tính năng hiện đại của mình chắc chắn sẽ giúp giọng hát của bạn được cải thiện một cách tốt nhất. Độ nhạy cao giúp người hát có thể tự tin trình diễn ca khúc của mình mà không phải tốn quá nhiều sức. Tay micro nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm.

Mua micro không dây ở đâu giá rẻ chất lượng tốt

Khoảng trên chục mẫu micro HAS chất lượng cục cao hiện diện tại Showroom trưng bày của chúng tôi.Không những thể sản phẩm đa dạng đã đi vào hầu hết các dự án,công trình lớn nhỏ phòng hát karaoke kinh doanh…

Trên đây là bộ dàn karaoke HAS 4.0 –GD06 được bán độc quyền tại Hoàng Audio với giá 28.980.000đ, một mức giá vô cùng hấp dẫn đúng không nào? Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng gọi tới hotline 1900.0095, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của chúng tôi luôn luôn sẵn sàng giải đáp mọi khúc mắc của quý khách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Please enter a CAPTCHA *