Đánh giá 2 dòng cục công suất đẩy chất lượng tốt nhất hiện nay 2017 - 2018

Đánh giá 2 Dòng cục đẩy công suất chất lượng tốt nhất hiện nay

Đánh giá 2 Dòng cục đẩy công suất chất lượng tốt nhất hiện nay ra đời năm 2017 tại Hoàng Audio với 2 dòng công suất đẩy 2 kênh và 4 kênh mang thương hiệu HAS. Bạn sẽ nhận thấy việc lựa chọn và sử dụng cục đẩy công suất HAS là hoàn toàn hợp lý, về chất lượng âm thanh căng khoẻ, ổn định 24/24h liên tục, giá thành hợp lý nhất nếu không muốn nói là giá rẻ nhất.

==>> Cục đẩy công suất HAS VX2800 là dòng cục đẩy hay, cao cấp nhất trong các dòng cục đẩy 2 kênh mang thương hiệu HAS. Sản phẩm ra đời nhằm phục vụ nhu cầu Karaoke tại các phòng hát chuyên nghiệp, đẳng cấp, VIP và bộ dàn karaoke gia đình cao cấp.

 Giá bán Niêm yết cục đẩy HAS VX 2800 : 14.500.000 Đ – Giá bán : 11.600.000 Đ (Giá bán có thể thay đổi theo từng thời điểm và chương trình khuyến mãi khác nhau – Liên hệ để có giá tốt nhất)

  1. Mẫu mã thiết kế

  • Thiết kế gọn gàng, sắc nét, màu đen tuyền sang trọng, dễ dàng kết hợp với nội thất và toàn bộ không gian phòng, mang đến nét đẹp của sự sang trọng, đẳng cấp.
  • Mẫu mã sang trọng của cục đẩy công suất HAS VX2800
  • Các chi tiết hữu ích đặt ở mặt trước sản phẩm: hệ thống thông hơi, các núm văn điều chỉnh, tay cầm, lỗ bắt vít… được bố trí cân xứng vô cùng đẹp mắt. Thiết kế theo phong cách tối giản nên vô cùng dễ hiểu và tiện dụng, thể hiện rõ tính năng được phân định rõ ràng nên không gây bất kỳ khó khăn gì cho quá trình điều chỉnh, lắp đặt và sử dụng.
  1. Tính năng nổi bật

  • Khuếch đại âm thanh vượt trội, khả năng tái tạo, xử lý tuyệt vời cho hiệu quả âm thanh đạt cao nhất với âm bass trầm ấm, uy lực, tròn và chắc tiếng, âm trung cao bay bổng, thoát tiếng. Tái tạo âm thanh 3 dải sáng đẹp, rõ ràng nhất, phát huy tối đa năng lực của bộ dàn.
  • Đặc biệt, chế độ tự ngắt chống chập cháy dây loa cũng là ưu điểm vượt trội của dòng cục đẩy này đang được khách hàng vô cùng ủng hộ và hài lòng. Nhiều khách hàng tỏ ra vô cùng hoang mang không biết sao bỗng dưng lại cháy loa, và cho rằng rất cần thiết bị bảo vệ. Về điều này thì cục đẩy HAS VX2800 thể hiện vô cùng xuất sắc. Ngay khi phát hiện có hiện tượng bất thường, cục đẩy sẽ ngay lập tức ngắt tín hiệu loa, bảo vệ thiết bị và an toàn của người hát. Nhất là với Karaoke kinh doanh, chất lượng âm thanh, độ an toàn, bền bỉ luôn đặt lên hàng đầu. Với HAS VX2800, bạn “mua 1 mà được 2”.
  • Hệ thống 3PCS kiểm soát làm mát, điều hòa, phân phối luồng không khí trao đổi liên tục với môi trường xung quanh, để sản phẩm hoạt động công suất lớn, cường độ mạnh, thời gian dài, liên tục mà không bị nóng, giúp bảo vệ toàn bộ hệ thống vỉ mạch và linh kiện quý giá bên trong khỏi hiện tượng chập cháy, suy yếu. Điều này cũng góp phần quan trọng giúp gia tăng tuổi thọ và độ bền, độ uy lực của sản phẩm.
  1. Thông số kỹ thuật

  • Cục đẩy 2 kênh, mỗi kênh 800W (8 Ohm), 1200w x 2 kênh (4 Ohm) thoải mái để bạn sử dụng loa và Sub hơi công suất lớn cho phòng tương đối rộng khoảng 30m2.
  • Kích thước sản phẩm: 623 x 575 x 143 (mm), nặng 24 kg, bảo hành 12 tháng theo đúng chuẩn chế độ nhà hãng, quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng.
  1. Điều kiện sử dụng.

  • Chọn cục đẩy công suất HAS VX2800 cho âm thanh hoàn hảo vượt trội mà khó có thiết bị nào sánh kịp. Thật sự là sự lựa chọn thông minh, xứng tầm đẳng cấp.
  • Sản phẩm dễ dàng kết hợp với các thiết bị khác của bộ dàn như: amply, vang số, bàn mixer, loa, sub, đầu phát, micro… cho âm thanh vượt trội.
  • Nếu có điều kiện bạn nên kết hợp cục đẩy HAS VX2800 với bộ xử lý tín hiệu (vang số) và hỗ trợ thêm loa Sub trầm cho chất lượng âm thanh cao cấp chuẩn nhất.
  • Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, bạn nên lưu ý 1 số vấn đề như sau:
  • Không bố trí cục đẩy công suất quá gần các thiết bị dễ cháy nổ hay không an toàn cho thiết bị như bếp ga, nguồn điện, hay nguồn nước, nơi có độ ẩm, nhiệt độ quá cao, ánh sáng chiết trực tiếp…
  • Nếu không có tủ thiết bị chuyên dụng, bạn cũng nên bố trí thiết bị đặt ngay ngắn, ổn định ở vị trí khô ráo, thoáng mát, an toàn cho thiết bị và thuận tiện cho quá trình sử dụng.

===>>> Tin tức liên quan về cục đẩy công suất:


Cục đẩy công suất HAS V4800

  • Cục đẩy công suất HAS V4800 là 1 trong những moden cao cấp thuộc dòng cục đẩy HAS – Thương hiệu đến từ Mỹ, sản phẩm chất lượng, chính hãng được độc quyền phân phối tại Việt Nam bởi Hoàng Audio.

 Gía Niêm Yết cục công suất HAS V4800 : 19.000.000 Đ – Giá bán: 15.200.000 Đ (Giá bán có thể thay đổi theo từng thời điểm và chương trình khuyến mãi khác nhau – Liên hệ để có giá tốt nhất)

Ra đời nhằm mang đến cho thế giới âm thanh nhiều đóng góp mang tầm vóc cải tiến, nâng cấp chất lượng bộ dàn karaoke gia đình, karaoke kinh doanh chuyên nghiệp, sân khấu lớn…

  1. Thiết kế cục đẩy công suất.

  • Thiết kế gọn gàng, gam màu nền nã nhưng vẫn giữ nét sang trọng, mạnh mẽ, mang lại nét đẹp hài hòa cho không gian phòng.
  • Các núm vặn và công tắc được thiết kế đơn giản, bố trí tiện dụng, ký hiệu rõ ràng, dễ hiểu, hỗ trợ cho thao tác căn chỉnh, sử dụng dễ dàng nhất.
  • Hình ảnh đẹp mắt, sang trọng của cục đẩy công suất HAS V4800
  • Hệ thống lỗ thông hơi tản nhiệt cũng được thiết kế tinh tế, đẹp mắt, khoa học, giúp quá trình giải tỏa luồng hơi nóng diễn ra suôn sẻ, kịp thời.
  • Tiếp nối các cải tiến đáng ghi nhận của các dòng cục đẩy HAS anh em, khung công suất làm từ vỏ nhôm nguyên khối, phun sơn tĩnh điện cũng giúp gia tăng độ bền đẹp và an toàn cho thiết bị. 4 lỗ bắt vít và 2 tai cầm bố trí cân xứng, chắc chắn 2 bên cũng hỗ trợ rất nhiều cho quá trình di chuyển và lắp đặt thiết bị, nhất là trong âm thanh chuyên nghiệp.
  1. Tính năng nổi bật

  • Trang bị hệ thống tản nhiệt hiện đại với 4 quạt thông gió đẩy từ phía sau, đem khí nóng từ công suất phát ra trong quá trình hoạt động đem trao đổi với luồng khí tự nhiên bên ngoài, mang đến sự hoạt động hài hòa, trơn tru, bền bỉ cho sản phẩm, dù liên tục làm việc trong điều kiện công suất lớn, tần suất dày đặc, thời gian kéo dài. Hệ thống làm mát cũng vô cùng quan trọng khi không chỉ đảm bảo sự an toành co hệ thống vỉ mạch, linh kiện quý giá bên trong, tăng tuổi thọ sản phẩm mà còn bảo vệ toàn bộ hệ thống và sức khỏe, tài sản của người sử dụng.
  • HAS V4800 là dòng cục đẩy cao cấp, được các chuyên gia âm thanh và người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng cũng như độ bền và độ ổn định. Thật vậy, thiết bị dìu dắt ngoạn mục các dải tần âm thanh đẩy ra tròn đầy, đưa âm trầm xuống sâu, ấm mà không vỡ, đưa âm trung cao lên thánh thót, véo von mà không bị chóe.
  • Nhờ sử dụng nguồn biến áp mà dòng cục đẩy này tái tạo âm trầm xuất sắc hơn, uy lực hơn, hỗ trợ hiệu ứng loa sub vô cùng tốt, nhất là khi đấu Bridge.
  • Cục đẩy này không hề kén chọn thiết bị ghép cùng, từ loa, subwoffer, amply, vang số, bàn Mixer… để bộ dàn Karaoke đạt hiệu quả chất âm tối đa.
  • Nhà hãng sản xuất kèm theo sách hướng dẫn tỉ mỉ cùng những giải đáp tư vấn, hỗ trợ tận tình từ đội ngũ chuyên viên kỹ thuật của Hoàng Audio, bạn gần như không gặp phải khó khăn, trở ngại gì trong quá trình sử dụng.
  1. Thông số kỹ thuật, điều kiện sử dụng.

  • Cục đẩy 4 kênh công suất lớn 800W 1 kênh (8 Ohm), 1200W x 4 kênh (4 Ohm) giúp bạn thoải mái gánh loa và sub hơi công suất lớn mà không lo bị đuối về công suất hay đuối về âm thanh, cục đẩy là bàn đạp giúp loa và sub của bạn phát huy hết năng lực của mình, mang âm thanh đẳng cấp căng đầy phủ khắp không gian phòng.
  • Dòng cục đẩy này của HAS phù hợp để sử dụng cho phòng diện tích lớn từ 30m2 trở lên, âm thanh căng đầy, uy lực, chắc chắn.
  • Sản phẩm nặng 32Kg, kích thước 483 x 430 x 88 mm, đủ nặng để chứa đựng các linh kiện cần thiết, và đủ nhẹ để các bạn có thể di chuyển, lắp đặt, bố trí không quá khó khăn.

===>>> Tin tức bạn nên tham khảo:


 

                                           

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Please enter a CAPTCHA *